โนแลน เลือกค่าย “ ยูนิเวอร์แซล ” สร้างหนังใหม่ สงครามโลกครั้งที่ 2

55

หลังจากที่ได้มีข่าวคราวเมื่อไม่นานมานี้ถึงไอเดียใหม่ของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ยอดผู้กำกับชื่อดังของโลกภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่ตัวเขาหมายมั่นปั้นมือว่าจะสร้างหนังเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องใหม่ให้ได้ และตัวของเขาได้เร่งหาสตูดิโอหนังดังที่จะออกทุนก้อนใหญ่ให้กับไอเดียสุดบรรเจิดของเขาในครั้งนี้

แต่ทั้งนี้ด้วยเงื่อนไขบางอย่างที่ คริสโตเฟอร์ โนแลน ต้องการความจริงใจจากค่ายหนัง โดยจะไม่นำภาพยนตร์ของเขาฉายในแพลตฟอร์มออนไลน์พร้อมกับโรงหนังใหญ่ หลังจากที่ตัวเขาเคยมีประสบการณ์ไม่ดีนักกับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเป็นค่ายหนังที่สนับสนุนตัวเขามาตลอดระยะเวลา 2 ทศวรรษที่ผ่านมา แต่จากการที่เขารู้สึกเหมือนถูกหักหลังในครั้งนั้นทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เปลี่ยนไปตลอดกาล

โนแลน

ล่าสุดได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยกว่า คริสโตเฟอร์ โนแลน ได้เลือกบริษัท ยูนิเวอร์แซล ในการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2

โดยสื่อชื่อดังอย่าง Deadline ได้รายงานว่าบริษัท ยูนิเวอร์แซล ได้ลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายหนังเรื่องใหม่ของเขาเป็นที่เรียบร้อย และค่ายหนังดังนี้จะทำตามเงื่อนไขที่ คริสโตเฟอร์ โนแลน ต้องการทุกอย่าง รวมไปถึงพร้อมในการสนับสนุนเงินทุนอย่างเต็มที่

สำหรับเรื่องราวของหนังจะเกี่ยวข้องกับ เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ กับการพัฒนาระเบิดปรมาณูของเขา ซึ่งบุคคลดังกล่าวเป็นนักฟิสิกส์มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์โลก ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาระเบิดในสงครามโลกครั้งที่ 2 ภายใต้โครงการลับที่ชื่อว่า “  แมนฮัตตัน โปรเจกต์ ”

ทั้งนี้ คริสโตเฟอร์ โนแลน จะทำหน้าที่อำนวยการสร้างร่วมกับภารรยาของเขาและหุ้นส่วนยาวนานอย่าง เอ็มมา โธมัส ผ่านบริษัทของพวกเขาที่ชื่อว่า Syncopy Inc. โดยหนังจะเริ่มเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2022 และยังไม่มีกำหนดฉายใด ๆ ทั้งสิ้น

Previous articleมือใหม่ควรอ่าน! ดูตาราง DW ยังไง? พร้อมแถมเคล็ดลับเทรดให้ได้กำไร!
Next articleอยากทำเว็บให้ปัง ค้าขายให้คล่อง ต้องรู้จักว่า SEO คืออะไร?