หวาย ปัญญ์ธิษา เล่าเรื่องเก่า เลิกคบกับเพื่อนฝาแฝดเพราะโทรศัพท์

196

คาดเดากันมาต่างๆว่าฝาแฝดที่ หวาย ปัญญ์ธิษา ได้เล่าไว้ในทวิตเตอร์คือดาราคนไหน โดยสาวหวายได้ระบุว่าแตกหักกันก็แค่โทรศัพท์เครื่องเดียว แถมยังโดนแม่ของฝาแฝดว่าแรง

นักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา ได้ออกมาเล่าอดีตถึงเพื่อนสนิทฝาแฝดว่า “เรามีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟัง หวายมีเพื่อนสนิท 2 คนค่ะ เป็น twins แม่เราทั้งสอง (เคย) สนิทกันมากจนต้องบินไปวันที่น้อง ๆ คลอด ตอนน้องย้ายมาไทยก็อยู่ข้างบ้านกันตลอด คุณแม่หวายรักเหมือนลูกตัวเองให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ของใช้ไม่ต้องพูดถึง เป็นน้องสาวเราไปแล้วทั้งคู่ต้องมาบ้านทุกอาทิตย์

มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry น้อง รีบเช็ดออกแต่เสียงหาย น้องบอกจะเอาเครื่องใหม่ เราบอกได้ถ้าซ้อมไม่ได้ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องใช้ แต่พอไปร้าน fix เสร็จใช้ได้เหมือนเดิม เลยบอกว่ากลับกัน แต่น้องร้องไห้ไม่ยอม อยากได้ iPhone จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเองบอกว่าพี่หวายไม่ยอมซื้อ iPhone ให้ แล้วโทรศัพท์พัง เราเลยให้ทางร้านคุยกับคุณแม่น้องเลยว่าซ่อมเสร็จเรียบร้อยไม่มีอะไรเลย

แค่ต้องเอาน้ำออกจากเครื่อง จากนั้นคุณแม่น้องได้ด่าเราว่า “you selfish bitch” ซึ้งเราตกใจมากเพราะท่านเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็เด็กมาก” สุดท้ายสาวหวายยังระบุว่าเอกสารการซ่อมและใบเสร็จแม่ของตนได้เก็บเป็นหลักฐานเพื่อใครเอาไปพูดไม่ดี แล้วมันก็เกิดขึ้นจริง ตนขอลบชื่อเพราะพวกนางอยากดัง ไม่อยากให้พื้นที่นี้กับพวกเขา

Previous articleนิกกี้ ณฉัตร เคลียร์ชัด อยู่ฝ่ายเดียวกับแฟน อย่าดราม่า
Next articleสั่งสินค้าจาก Taobao ง่าย ๆ แค่นั่งอยู่บ้าน