“มดดำ คชาภา” ตอบกลับ ไม่จัดปาร์ตี้ แก่แล้ว

31

ทำเอาเหล่าดาราที่ออกมา call out ร้อนๆหนาวๆ เมื่อ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปส์ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว

กรณีดารา call out โดยกล่าวว่า “…ดาราที่ออกมาคอลเอาท์ต่าง ๆ กลับไปถามตนเองหรือยัง แอบจัดปาร์ตี้กันและโดนจับได้ ไปไหนกันมาบ้างเขาให้กักตัวก็ไม่ยอมกักตัว ไปร้านกาแฟกัน เมื่อเป็นกลุ่มเสี่ยงก็ไม่ยอมกักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม..หยุดโทษรัฐบาลเพราะมันเกิดขึ้นทั่วโลก ทุกวันนี้ทำอะไรคนก็ด่า นักแสดงก็อยากแสดง ร้านค้าอยากให้เยียวยาและเปิดร้านกัน เห็นแก่ตัวกันหมด ให้กลับไปดูตัวเองด้วยว่าการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดส่วนหนึ่งมาจากเราหรือไม่..”

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ถึงประเด็นดังกล่าวถึง สส.เอ๋ ปารีณาว่า “ก็ยอมรับคะ ว่านางเป็นคนสร้างกระแสให้รายการมีคนดูเยอะขึ้น ทำให้คนพูดถึงรายการเยอะขึ้น ไม่เคยลืมจ้ะ ขอบพระคุณนะคะ คุณเอ๋ เป็น FC คุณเอ๋นะค่ะขอบพระคุณ คุณ ”เอ๋ ปารีณา” อย่างน้อยคุณก็ยังอยู่ข้างประชาชน ออกมาพูดว่าคนที่ให้สอบเรื่องการ CALL OUT ของดารา คนแจ้งเขาทำไม่ถูกต้อง แอบชื่นชม และชื่นใจเอ๋ อีกอย่าง แต่ปรากฏการณ์ 400,000 คนดู LIVEสด หลังจากวันนั้น @CHAE SHOW ยังไม่มีใครทำได้อีกเลยขอบคุณนะคะที่สร้างให้ มดดำ และร้ายการแฉมีวันนี ขอบพระคุณนะคะทีทำให้มดดำที่แจ้งเกิด มดดำไม่ชอบจัด PARTY ค่ะ แก่แล้วคะ ไม่อยากเหนื่อยและตายเร็วค่ะ”

Previous articleมดดำ ลั่น ไม่ใช่ ณวัฒน์ ที่ตนเคยรู้จัก
Next article“ณวัฒน์” เผยหนีออกจาก รพ. ยันคลิปเสียงถูกตัด