“ณวัฒน์” เผยหนีออกจาก รพ. ยันคลิปเสียงถูกตัด

17

หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสระไกรศีลออกมาไลฟ์ว่าถูกหมอไล่ออกจากโรงพยาบาล ภายใน 24 ชม. ตอนนี้ตนเองได้หนีออกมาและปลอดภัยดี คลิปเสียงยืนยันตัดต่อ

ล่าสุด ณวัฒน์ ไลฟ์สดว่า “ผมไม่รู้ว่าใครจะให้ข้อมูลแบบไหน ผมไม่ทราบ สิ่งสำคัญคืออาการป่วยผมเป็นแบบนี้ ผมพยายามขอเอกสารแต่ไม่ได้ ได้แค่ช่วงแรก (ชูเอกสาร) ค่าเม็ดเลือดขาวติดเชื้ออย่างรุนแรง เอาเอกสารมาเท่าที่จะเอาหนีมาได้เมื่อคืน (ชูเอกสาร) เอกสารการเอกซเรย์ ผมต้องเอกซเรย์เยอะมาก ทุกวัน จนในที่สุดผมเป็นโควิดที่ต้องซีทีสแกน..ฝ้าลงปอดทั้งหมด เกือบทั้งปอด เปลี่ยนการรักษาเป็นยาเข้าทางเส้น..ผมรักษาโดยใช้พลาสมา ผมมีเอกสารและหลักฐาน..ผมมีภาพ

เพราะผมแอบถ่ายภาพไว้ตลอดเวลา..ผมมิได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา วิ่งไปหอบไป เพราะผมรู้สึกพิรุธ สองวันสุดท้ายมีอะไรผิดปกติเยอะมาก ผมยืนยันว่าผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว อะเมซิ่งมาก ส่วนเรื่องโควิด อาการผมเขา(หมอ)บอกว่าเป็นนิดหน่อย แต่กรุณาอย่าคิดเอง..แต่ผมหนีออกมาได้ทั้งๆที่พวกคุณล็อกทุกอย่าง ผมออกมาตอนเวลา 04.47 นาฬิกา คุณไม่มีวันเจอผมหรอก เพราะผมมีเทคโนโลยีทันสมัย แต่ผมบอกก่อนนะว่าคลิปเสียงไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม เลือกตัดแต่ส่วนที่ดูดี ตัดบางอย่างที่กวนผมออก Edit ไม่เนียนนะ เสียงจริงแต่ไม่ 100%..ละเมิดคนไข้ถึงขนาดนี้ เอาเสียงผมไปปล่อย”

 

Previous article“มดดำ คชาภา” ตอบกลับ ไม่จัดปาร์ตี้ แก่แล้ว
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฝรั่งเศส 4-3 แอฟริกาใต้ (ฟุตบอลโอลิมปิก)