Marvel’s Guardians of the Galaxy เข้าถึงเนื้อหา 100% เต็มในวันแรก

24

Guardians of the Galaxy

เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟนเกมทั่วโลกอย่างมากสำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy เกมซุเปอร์ฮีโรจากทางฝั่ง Marvel ที่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

Marvel’s Guardians of the Galaxy เป็นผลงานล่าสุดของ Eidos Montreal บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติแคนาดา ที่ได้รับบทเรียนสำคัญมาจากเกม Marvel’s Avengers ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนักหลังเปิดตัววางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Marvel’s Guardians of the Galaxy จะเป็นเกมแบบ Single Player โดยจะมีเพื่อนร่วมทีมเป็นระบบ AI ที่คอยติดตามและช่วยเหลือผู้เล่นอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญระบบ Gameplay ดังกล่าวยังให้ทุกคนสามารถเลือกคำตอบที่แตกต่างกันออกไปสำหรับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตาม Marvel’s Guardians of the Galaxy จะไม่มี DLC หรือ Microtransaction จากการยืนยันของ Square Enix โดย Mary DeMarle ผู้กำกับเกมดังกล่าว เสริมว่า สิ่งนี้จำเป็นมาก ๆ (ไม่มี DLC) สำหรับผู้เล่นทุก ๆ คนเพราะในตอนที่เล่นเกมวันแรก ทุกคนจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาภายในเกมและเข้าใจคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ Marvel’s Guardians of the Galaxy จะมีการอัปเดตชุดหรือเสื้อผ้าเข้ามาเพิ่มในอนาคต พร้อมกับระบบ Gameplay กับ ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต ซึ่งปัจจุบัน Eidos Montreal ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติม แต่ที่แน่ ๆ วันแรกผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้แบบหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน

สำหรับ Marvel’s Guardians of the Galaxy มีแผนเปิดให้บริการในวันที่ 26 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S

Previous articleForza Horizon 5 วางหน้าร้าน Steam ตั้งแต่วันแรกเปิดตัว
Next articleNvidia หยุดอัปเดตไดรเวอร์การ์ดจอบน Windows 7-8 ปลายปีนี้