Forza Horizon 5 วางหน้าร้าน Steam ตั้งแต่วันแรกเปิดตัว

271

Steam

งาน E3 2021 เต็มไปด้วยเกมที่น่าสนใจมากมาย โดยหนึ่งนั้นคงหนีไม่พ้น Forza Horizon 5 เกมซิ่งรถสุดมันจากค่าย Microsoft ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาสาวกทั่วโลกที่เคยเล่นภาค 4

Forza Horizon 5 ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมากในงาน E3 2021 ที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตัวอย่างของเกมดังกล่าวภายในงาน E3 2021 ผู้เล่นทุกคนจะได้เห็นสนามแข่งขันที่ถูกเซ็ทฉากในประเทศเม็กซิโก ซึ่งทาง Microsoft บริษัทเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับโลก ได้ออกมาโชว์ระบบ Gameplay ของเกมดังกล่าวแบบคร่าว ๆ ที่สำคัญ Forza Horizon 5 จะเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam อีกด้วย

สำหรับภาคก่อนหน้าอย่าง Forza Horizon 4 ใช้เวลาอยู่นานพอสมควรกว่าที่จะถูกนำมาวางขายบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ซึ่งตอนแรกมีจำหน่ายบนระบบ Microsoft Store เท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการยืนยันว่าเกม Forza Horizon 5 จะวางจำหน่ายบนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam แล้ว ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยซื้อเกมจากแพลตฟอร์มดังกล่าว ดังนั้นนี่จึงเป็นสาเหตุที่ทางผู้พัฒนาตั้งใจปล่อย Forza Horizon 5 ลงบนแพลตฟอร์ม Steam ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ

ทั้งนี้หน้าร้านวางจำหน่าย Forza Horizon 5 พร้อมใช้งานแล้วในปัจจุบัน เพียงแต่ว่ายังไม่มีการเปิดเผยราคาที่แน่ชัด ซึ่งคงต้องรอ Microsoft และ Playground Games ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมกันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Forza Horizon 5 จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน ปี 2021 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Xbox One, Xbox Series X, Series S และ PC เท่านั้น

ลิงก์ Forza Horizon 5 Official Gameplay Demo – Xbox & Bethesda Games Showcase 2021

https://youtu.be/d_20X1YM28U

Previous articleElden Ring ปล่อยข้อมูลชุดใหญ่เรียกน้ำย่อยก่อนวางขายต้นปีหน้า
Next articleMarvel’s Guardians of the Galaxy เข้าถึงเนื้อหา 100% เต็มในวันแรก