เฌอปราง เผยเคล็ดลับการเป็นเซ็นเตอร์ติดเซ็มบัตสึทุกซิงเกิล

149

เซ็มบัตสึ

นอกจากจะเป็นสาวสวยมากความสามารถ รวมไปถึงการเป็นกัปตันวง BNK48 มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง ซึ่งในครั้งนี้ เฌอปราง อารีย์กุล หรือที่เหล่าโอตะและแฟนเพลงรู้จักกันดีในนาม “ กัปตันเฌอปราง ” ก็ได้เปิดเผยเคล็ดลับในการเป็นเซ็นเตอร์หรือติดเซ็มบัตสึทุกซิงเกิล

โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งวง BNK48 เมื่อปี 2018 สาวแคปเฌอก็ไม่เคยพลาดการเป็นเซ็นเตอร์หรือติดเข็มเซ็มบัตสึแม้แต่ซิงเกิลเดียว ซึ่งแน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่ทว่าเธอกลับทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเธอได้เผยเตล็ดลับในครั้งนี้ว่า

“ เฌอก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ที่มองเห็นอะไรบางอย่าง เฌอก็ไม่แน่ใจว่าอะไรบ้าง แต่ก็คงเป็นความไม่ท้อง่าย ๆ ความอดทนสูง ความพยายาม ที่เฌอก็ทำไปโดยที่ไม่คิดอะไร ก็แค่พยายามทำ ๆ ก็ขอบคุณที่การพยายามทำของเฌอ มันพอจะเห็นผลลัพธ์บางอย่าง หรือเห็นความเปลี่ยนแปลงในทักษะว่า เออมันดีขึ้นนะในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ”

“ เฌอทำงานตรงนี้ต้องดูแลตัวเอง รักษารูปร่าง ร่างกายเราให้พร้อมเสมอ ความแข็งแรงการออกกำลังกายที่ทำให้เราสามารถไปเต้นร้องได้ ถ้าแข็งแรงก็ร้องเพลงได้ดีขึ้นด้วย ผิวพรรณ รูปร่างหน้าตา การทำผม การดูแลผิว เฌอรู้สึกว่าเฌอมีทักษะในการดูแลตัวเองเยอะขึ้นมาก ทักษะการแต่งหน้าเพิ่มขึ้นมาแบบมหาศาลมาก สกิลการแต่งหน้าคนละสกิลกับเมื่อก่อนเลย ก็อาจมีส่วนเพราะต้องแต่งหน้าทำผมเองในบางครั้งที่จะออกอีเวนท์ออกงาน ”

“ การติดเซ็มบัตสึเป็นแรงผลักดัน มันไม่ได้กดเราแต่ผลักเรา ผลักให้เฌอทำนู้นทำนี่ ผลักให้เฌอดูแลตัวเอง ทั้งผม ผิว ดูแลรูปร่าง ดังนั้นเป็นแรงผลักดันด้วยการงาน ด้วยแฟน ๆ ด้วยแรงขับเคลื่อนทั้งหมดที่พูดถึง ก็เลยเป็นแรงผลักดันให้เฌอไม่ขี้เกียจในการดูแลตัวเอง ”

Previous articleMajor Cineplex จัดประกวดเรื่องย่อ จากพล็อตสู่บทหนัง
Next articleมือกลอง Blink 182 หวังพิชิตความกลัวเครื่องบินหลังเคยเฉียดตาย