“ รินะ ซาวายามะ ” รับงานแสดงครั้งแรกใน John Wick Chapter 4

122

John Wick Chapter 4

เริ่มมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์นักฆ่าชื่อดังอย่าง จอห์น วิค ที่ในครั้งนี้หนังจะกลับมาในภาค 4 ที่ชื่อว่า John Wick Chapter 4

ล่าสุดศิลปินนักร้องสาวดาวรุ่งชาวอังกฤษ-ญี่ปุ่นอย่าง รินะ ซาวายามะ ได้เข้าร่วมหนัง John Wick Chapter 4 เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยมีการยืนยันจากทาง Lion Gate ค่ายผู้สร้าง

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างกังวลว่า ตัวของ รินะ ซาวายามะ ไม่เคยรับงานแสดงภาพยนตร์ใด ๆ มาก่อน ด้วยเหตุที่หนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ระดับบล็อคบัสเตอร์ นั่นจะกลายเป็นการกดดันตัวเธอหรือไม่ และไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับดาราหน้าใหม่ แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของบทบาทที่เธอจะได้รับ

John Wick Chapter 4 ได้ผู้กำกับอย่าง แชด สตาเฮลสกี มาทำหน้าที่อีกเช่นเคย ในส่วนของบทหนังจะได้ เชย์ แฮตเทน และ ไมเคิล ฟินช์ ช่วยกันสร้างสรรค์ในจุดนี้  และตัวหนังเริ่มต้นถ่ายทำกันในฤดูร้อนปีนี้ในประเทศฝรั่งเศส เยอรมนี และญี่ปุ่น

ล่าสุด สตาเฮลสกี ผู้กำกับ ได้กล่าวถึงการได้คว้าตัวลูกครึ่งสาวคนดังรายนี้มาร่วมแสดงว่า

“ ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ตัวเธอมาร่วมงานในครั้งนี้ แน่นอนว่า John Wick Chapter 4 จะเป็นผลงานที่แตกต่างออกไป และมันจะเป็นผลงานเปิดตัวด้านการแสดงภาพยนตร์ของเธอ ”

“ ใช่นี่เป็นครั้งแรกของเธอ ผมรู้ดีว่าเธอเป็นศิลปิน เป็นนักร้องนักดนตรีชื่อดัง และมีความสามารถ แต่ภาพยนตร์จะเป็นอีกมิติหนึ่งของเธอ แต่เชื่อผมเถอะว่า การที่เธอเข้ามาเติมเต็มให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ มันจะมีแต่ด้านดี ”

Previous article“ เอ็มมา สโตน ” ปฏิเสธข่าวลือร่วมแสดง Spider-Man : No Way Home
Next article“ สกุล กัญญาภัค ” รับการฉีดวัคซีน Sinovac แม้โรคประจำตัวเพียบ