The Sims 4 เตรียมจัดหนักปล่อย DLC ใหม่ตลอดสามเดือน

198

DLC

ดูเหมือนว่า อนาคตของเกมระดับตำนานอย่าง The Sims 4 จะไปได้ไกลอีกหลายปี โดยส่วนหนึ่งมาจากการที่เกมดังกล่าวมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นจากภาคก่อน ๆ แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เกมดังกล่าวมีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลาแม้จะผ่านไปนานหลายปี

The Sims 4 ยังคงปล่อยเนื้อหาเสริมต่าง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างมากมาย และยังมี DLC (Downloadable Content) อีกมากในอนาคตที่กำลังจะตามมา โดยล่าสุดทางผู้พัฒนาได้ปล่อย Roadmap การอัปเดตในอีกสามเดือนข้างหน้าให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว ซึ่งแฟนเกมอาจได้เล่นเนื้อใหม่ ๆ ในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การอัปเดต DLC ใหม่ ๆ ของ The Sims 4 จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกรกฎาคมปี 2021 และมีความเป็นไปได้สูงมากที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ รวมไปถึงอาชีพที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมนี้

ที่สำคัญตัวเกมอาจมาพร้อมกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าป่าผจญภัย, การศึกษาธรรมชาติ หรือการสร้างฟาร์มเพื่อเลี้ยงสัตว์ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยด้วยว่าตัวเกมจะมี DLC ที่ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของวงดนตรี ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและปรับเปลี่ยนกันอยู่

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ คงต้องรอบริษัท EA ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ The Sims 4 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันครั้งแรกเมื่อปี 2014 โดยเกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่เคยลองเล่นเกมดังกล่าว สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam หรือไม่ก็กดได้จากลิงที่อยู่ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1222670/The_Sims_4/

Previous articleSubnautica บีบอัดไฟลเกม ลดพื้นที่บน PS5 ลงถึง 70 เปอร์เซ็นต์
Next articleไม่ต้องรอ! Hollow Knight : Silksong แจ้งชัดไม่มีข้อมูลใหม่ในงาน E3