ไม่ต้องรอ! Hollow Knight : Silksong แจ้งชัดไม่มีข้อมูลใหม่ในงาน E3

405

Silksong

เหล่าสาวก Hollow Knight คงต้องรอการมาของ Silksong ต่อไปยาว ๆ หลังจาก Team Cherry ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ออกมายืนยันว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ๆ ของตัวเกมให้ทราบในงาน E3 2021

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Matthew Griffin หนึ่งในทีมงานของฝ่ายการตลาด ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทาง Discord ว่า “ สวัสดีเหล่าแฟน ๆ ทุกคน ผมอยากจะมาบอกว่า Team Cherry จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ในงาน E3 นะ ”

ประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนเกมทุกคนทราบแล้วว่า Hollow Knight : Silksong จะยังไม่มีการปปล่อยข้อมูลชุดใหม่ออกมาอย่างแน่นอน ทำให้ Mr_Mimiseku หนึ่งในผู้ใช้งาน Reddit ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมดังกล่าวว่า

“ ผมนับถือพวกเขาจริง ๆ ที่ตัดสินใจออกมาบอกเรื่องนี้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ แทนที่จะปล่อยให้พวกเขารอเก้อ แต่มันไม่ใช่ว่าผมไม่รู้สึกอะไรนะ ซึ่งการรอนานเท่าไหร่ยิ่งทำให้พวกเราคาดหวังกับตัวเกมมากยิ่งขึ้น ”

อย่างไรก็ตาม Hollow Knight : Silksong เป็นเกมภาคต่อที่ได้รับขนานนามว่า โมเดิร์นคลาสสิค ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกม Souls-Like กับ Metroidvania ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Team Cherry เคยออกมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วน ตัวเกมจะแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย อย่างเช่น Hornet ตัวเอกของเกมจะเก่งขึ้นกว่าเดิม แถมเหล่าศัตรูก็มีความฉลาดมากยิ่งขึ้น โดยหลัก ๆ มาจากการที่ Hornet สามารถกระโดดและปีนป่ายได้มากกว่าเดิม ที่สำคัญตัวเกมยังถูกสร้างให้ใหญ่ขึ้นอีกด้วย

สำหรับ Hollow Knight : Silksong ยังไม่มีกำหนดการเปิดวางจำหน่ายที่แน่ชัด แต่ตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), Nintendo Switch, GOG และ Humble Store อย่างแน่นอน

Previous articleThe Sims 4 เตรียมจัดหนักปล่อย DLC ใหม่ตลอดสามเดือน
Next articleมโน! ไฟล์ปริศนาใน PS Store อาจเป็นเกม Diablo 4