“แจ๊ค จารุพงศ์” เลิก “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก” ยอมรับนอกใจแฟน

174

ออกมายอมรับว่ารักครั้งนี้ไปไม่รอด เป็นความผิดของตัวเอง นักร้องหนุ่ม แจ๊ด จารุพงศ์ กับน้องแต้งกิ้ว ศิลป์ชนก เปิดใจเพราะตนเองเป็นคนนอกใจฝ่ายหญิง แต่ยืนยันจะทำให้กลับมารักเหมือนเดิม

นักร้องหนุ่ม แจ๊ค จารุพงศ์ ออกมายืดอกรับว่าตนเองนอกใจแฟนสาว พร้อมเผยความรู้สึกว่า “แจ๊คได้คืนชีวิตของน้องให้กับเค้าไปแล้ว แจ๊คได้ทำลายความรักครั้งนี้ลง จากการนอกใจ ทำร้ายความรู้สึกและความรักของน้อง ด้วยความโง่ของตัวเอง”

“เมื่อมันเกิดขึ้น เราได้พยายามกันมาสักพัก กลับตัวทำทุกอย่างให้ดีเพื่อหวังจะดูแลน้องตลอดไปอย่างที่ตั้งใจ น้องเองก็พยายามที่จะกลับมาให้น้ำหนักกับความรักครั้งนี้ แต่สุดท้าย น้องก็ไม่ไหว สิ่งที่แจ๊คพยายามทำมาตลอด คือ รอยยิ้มและความสุขของน้อง ถ้ามันจะทำให้น้องยิ้มได้ แจ๊คควรจะคืนชีวิตให้น้องไปอย่างที่น้องต้องการ เพราะรอยยิ้มของน้องเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแจ๊ค แจ๊คเป็นผู้ชาย ทำผิดก็ต้องกล้ารับ และถ้าแจ๊คไม่ออกมาพูดก่อน มันไม่แฟร์สำหรับน้องกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้ 7ปีของเราเป็นความรักที่สวยงามมากและที่เคยพูดว่าอยากแต่งงานกับน้อง มันคือความรู้สึกจริงแจ๊คจะรอชนะใจน้องอีกครั้ง แจ๊คจะรอต่อไป แจ๊คจะทำให้น้องกลับมา จะอยู่ตรงนี้เวลาน้องต้องการ..จะหายไปสักพัก แจ๊คไม่กล้าแม้แต่จะพิมพ์คำๆนั้น เพราะไม่มีทางที่จะรับความจริงอันนี้ได้ เจ็บมาก เจ็บที่ทำร้ายคนที่เรารัก และครอบครัวที่ตั้งใจจะสร้าง ด้วยความโง่ของตัวเอง”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jack_Jarupong (@jackiblackjack)

Previous article“แจ๊ค แฟนฉัน” เล่าบรรยากาศงานน้าค่อม พร้อมน้ำตา
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สเปอร์ 4-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)