“แจ๊ค แฟนฉัน” เล่าบรรยากาศงานน้าค่อม พร้อมน้ำตา

47

แสดงความเสียใจกับการสูญเสียดาราตลกขวัญใจประชาชน น้าค่อม ชวนชื่น เมื่อวันที่ 30 เม. ย. ด้วยโรคโควิด-19 ซึ่งพิธีฌาปนกิจจัดขึ้นทันทีในวันเดียวกัน มีผู้มาร่วมงานไม่มากนัก แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เป็นหนึ่งดาราที่ตั้งใจไปร่วมงานในครั้งนี้

แจ๊ค แฟนฉัน เผยบรรยากาศงานพิธีศพของน้าค่อม ชวนชื่น โดยตนเองเล่าไปทั้งน้ำตาว่า ตกใจมากที่ทราบข่าว ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้ คิดว่าน้าค่อมคงจะหายเป็นปกติ ตนเองไปถึงงานประมาณบ่ายสองโมง เป็นงานศพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เขาห่อศพมิดชิด พอถึงเวลาก็เอาขึ้นเมรุ สวดแค่ 10-15 นาที แล้วก็เผา เป็นงานที่ไวมาก เราไม่ใช่ญาติโดยตรง ยังรู้เลยว่าพวกเขาโคตรเจ็บ และที่งานก็มีเพียงลูกสาวกับแฟนเขามาร่วมงาน

ส่วนภรรยาติดโควิดมาไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกที่โคตรแย่ ตนเองก็ได้แค่ขับรถวนดู แจ๊คเผยว่าตนเองรักน้าค่อมมาก ได้มีโอกาสอยู่กับน้าค่อม นอนด้วยกันที่เชียงใหม่ ตอนนั้นก็ยังรู้สึกว่าน้าปกติ จนกลับมาน้าค่อมติดเชื้อโควิด ก็รู้สึกตกใจมาก เครียดมาก ผมมองว่าทุกคนรักน้าค่อมและเอ็นดูน้าค่อม แกเหมือนอาจารย์ พี่น้อง นักแสดงทุกคนรักหมด ทุกครั้งที่ทำงานร่วมกัน จะรับรู้ได้ว่าเขาดีมากๆ เข้าใจเลยว่าทำไมคนถึงรักเขามาก อยากให้น้าค่อมไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะลูกสาวเขารับปากแล้วจะดูแลแม่เอ๋ น้องชาย เป็นอย่างดี

Previous articleหมิว สิริลภัส เลิกแฟนหนุ่ม เพราะพิษโควิด ไม่เจอกันเกือบ 2 ปี
Next article“แจ๊ค จารุพงศ์” เลิก “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก” ยอมรับนอกใจแฟน