Street of Rage 4 เตรียมปล่อย DLC ใหม่ช่วงปลายปีนี้

26

DLC

Street of Rage 4 เตรียมปล่อย Downloadable Content หรือ DLC ใหม่ให้ทุกคนได้เล่นเพิ่มเติมหลังจากตัวเกมได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่า Street of Rage 4 วิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก กำลังจะปล่อย DLC แบบเสียเงินให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

DLC ดังกล่าวที่มีชื่อว่า Mr.X Nightmare จะมีตัวละครใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันด้วยนั่นคือ Estel Aguirre โดยเป็นตัวละครที่เคยร่วมต่อสู้ในภาคหลัก แถมยังมีโหมด Survival เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างกว่าเดิมและมีความท้าทายอย่างมาก

ที่สำคัญทางบริษัทผู้พัฒนาเกม Street of Rage 4 ได้เปิดเผยว่า พวกเขาจะปล่อยข้อมูลส่วนที่เหลือของเกมดังกล่าวออกมาให้ทุกคนทราบเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

นอกจากนั้น Street of Rage 4 จะพาผู้เล่นทุกคนกลับไปยังเมือง Wood Oak City รวมไปถึงยังมีการอัปเดตท่าโจมตี และคอมโบใหม่ ๆ รวมไปถึงฉากการต่อสู้เพื่อให้เกมมีสีสันมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายตัวอย่าง แฟนเกมจะได้เห็นเงาปริศนาของตัวละครสองคนที่หลายคนเชื่อว่าอาจจะถูกเพิ่มเติมเข้ามาภายในอนาคต ซึ่งใครก็ตามที่เป็นแฟนตัวยงของเกม Street of Rage 4 เตรียมเก็บเงินรออุดหนุน DLC ดังกล่าวได้เลย โดยปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเปิดตัว แต่สื่อหลายสำนักคาดว่าน่าจะเป็นภายในปี 2021

ทั้งนี้ Street of Rage 4 เปิดให้เล่นแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, Microsoft Windows, Mac OS และ Linux

ลิงก์ Streets of Rage 4 – Mr. X Nightmare DLC reveal

Previous articlePath of Exile 2 ปล่อย Gameplay แต่ยังไม่เปิดให้เล่นปีนี้
Next articleTorchlight ภาคสปินออฟ IDLE เปิดให้บริการแล้วเฉพาะมือถือ Android