Torchlight ภาคสปินออฟ IDLE เปิดให้บริการแล้วเฉพาะมือถือ Android

106

IDLE

Runic Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังและตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ได้ออกมาเปิดตัวผลงานล่าสุดอย่าง Torchlight : IDLE เกมแนว IDLE RPG ภาคสปินออฟจากเกมภาคหลัก ที่จะลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android บางโซนเท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Torchlight : IDLE จะมีเนื้อเรื่องถอดมาจาก Torchlight 3 โดยเกมเมอร์จะได้รับบทตัวละครเป็นผู้กล้าที่ออกเดินทางผจญภัยไปสู่ดินแดนกว้างใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายและต้องคอยปกป้องบ้านเกิดจากรุกรานของกลุ่มปีศาจ Underworld

อย่างไรก็ตาม Torchlight : IDLE จะมีรูปแบบการเล่นที่คล้าย ๆ กับ Torchlight ภาค 1-3 โดยเกมเมอร์ต้องวางแผนการรบ, เลือกอาชีพ และสวมใส่อุปกรณ์เทมต่าง ๆ ก่อนเดินทางออกผจญภัย ที่สำคัญใน Map ของเกมดังกล่าวจะเป็นการซุ่มเกิดของเหล่าปีศาจ Underworld รวมไปถึงจุดดรอปไอเทม ซึ่งจะมีความท้าทายหลากหลายรูปแบบที่ผู้เล่นต้องพบเจอระหว่างออกเดินทาง

เกมดังกล่าวถอดแบบกราฟิกมาจากเกมแพลตฟอร์ม PC ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร, ฉาก, บรรยากาศ และ สภาพแวดล้อม แถมยังมีระบบ Gameplay ที่ให้ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์ด้วยตนเอง ทำให้คิดถึงภาคที่ผ่านมา ๆ

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Torchlight : IDLE จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเมื่อไหร่ ซึ่งคงต้องรอ Runic Games ออกมาให้ข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับคนที่ไม่รู้จักเกมแนวนี้ IDLE RPG เป็นวิดีโอเกมที่ดำเนินการไปด้วยตัวของมันเองโดยผู้เล่นไม่ต้องเข้าไปทำอะไรเลย หรือให้อธิบายอีกอย่างก็คือ คล้าย ๆ กับการปล่อย บอท โดยถูกสร้างขึ้นมาสำหรับเหล่าผู้เล่นที่ไม่ถนัดการบังคับ หรือไม่มีเวลานั่งเฝ้าเกมอยู่ตลอดเวลา

Previous articleStreet of Rage 4 เตรียมปล่อย DLC ใหม่ช่วงปลายปีนี้
Next articleTurbo Overkill ปล่อย Gameplay อวดแอ็คชันเร็วจนน่าเวียนหัว