Batman เวอร์ชัน “ ไมเคิล คีตัน ” อาจไม่ได้ร่วมหนัง The Flash

88

ไมเคิล คีตัน

ถือเป็นเรื่องที่ไม่สู้ดีนักสำหรับแฟน ๆ Batman โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ภาพยนตร์ The Flash ซึ่งเป็นหนังภาคแยกของ มนุษย์ความเร็วแสง ที่จะได้ย้อนเวลากลับไปพบกับ Batman ในยุค 90 ซึ่งผู้รับบท มนุษย์ค้างคาว ในยุคดังกล่าวคือ ไมเคิล คีตัน งานนี้ทำให้แฟน ๆ DC ต่างดีใจเป็นอย่างมากถึงการย้อนยุคในครั้งนี้

แต่ทว่าล่าสุดมีรายงานจากสื่อดังอย่าง DeadLine ที่ได้ระบุว่า แม้ คีตัน จะได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับโปรเจกต์ดังกล่าวแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า สิ่งต่าง ๆ จะดำเนินไปตามแผน

ขณะเดียวกัน คีตัน ยอมรับว่ายังไม่ได้อ่านบทหนังฉบับสุดท้าย และตัวเขาก็ยังคงมีโครงการภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ เต็มไปหมด จึงไม่ได้เป็นกังวลอะไร

“ แน่นอน ผมโทรไปหาพวกเขาแล้ว แต่ผมบอกตรง ๆ เลย ตอนนี้ยังมองอะไรไม่ออก และผมก็ยังมีโครงการอื่น ๆ ที่ต้องลงมือทำ ผมกำลังเตรียมตัวกับงานที่จะเริ่มในช่วงปลายปีนี้ ”

“ ผมต้องรับผิดชอบโปรเจกต์อย่างหนัก มันก็ประมาณนั้นแหละ ผมยังยืนยันอะไรไม่ได้ ทุกอย่างยังคงไม่แน่นอน ซึ่งผมก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าสุดท้ายจะเกิดขึ้นหรือไม่ หรือมันอาจจะไม่มีเลบก็เป็นได้ ”

“ ทุกอย่างยังคงต้องรอดูเกี่ยวกับสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ด้วย ที่อาจจะส่งผลกระทบกับกองถ่าย และนั่นอาจจะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ผมจะได้รับรู้ว่า ผมจะได้เล่นบทนี้หรือไม่ ”

ทั้งนี้แฟน ๆ ในโซเชียลต่างให้ความเห็นแบบมองโลกในแง่ดีว่า บางทีอาจจะเป็นแผนหลอกของทางผู้สร้างที่ต้องการเก็บความลับของหนังเอาไว้ก็เป็นได้

Previous articleชรูเดอร์ อาสารับหน้าที่ “ เดอะแบก ” หลังดารา เลเกอร์ส เจ็บหมด
Next articleThe Covenant (2006) การต่อสู้ของเหล่าชายหนุ่มผู้มีพลังเวทมนตร์