ชรูเดอร์ อาสารับหน้าที่ “ เดอะแบก ” หลังดารา เลเกอร์ส เจ็บหมด

55

เลเกอร์ส

เดนนิส ชรูเดอร์ การ์ดจ่าย ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แสดงความเป็นพระเอก และสวมบทบาทผู้นำภายในแฟรนไชส์หลังจากที่ตอนนี้ เลเกอร์ส ขาดดาราประจำทีมเกือบทั้งหมดเนื่องจากต่างได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งแน่นอนว่าสถานการณ์ของพวกเขาก็ต้องตกอยู่ในขั้นวิกฤต หลังจากที่พ่ายให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ 94 – 111 คะแนน และตอนนี้ขวัญกำลังใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้เล่น เลเกอร์ส ก็กำลังกระเจิงทำให้ ชรูเดอร์ ต้องออกมาแสดงบทบาทผู้นำในตอนนี้

สำหรับ เลเกอร์ส แชมป์ เอ็นบีเอ ทีมล่าสุด แล้ว พวกเขาขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่มีดาราซุปเปอร์สตาร์ยัดห่วงอยู่ในทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เลอบรอน เจมส์, ฟอร์เวิร์ดมือสกอร์ แอนโธนี เดวิส หรือเซ็นเตอร์จอมเก๋า มาร์ก กาซอล และทั้งหมดที่กล่าวมา ทั้งสามคนได้รับอาการบาดเจ็บจนทำให้ตอนนี้ เลเกอส์ส พวกเขารู้ดีว่าแฟรนไชส์ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และแน่นอนว่า หลังจากที่ไม่มีทั้ง 3 ดาราซุปเปอร์สตาร์ดังของทีม พวกเขาก็พ่ายให้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ทันที แต่ทว่า ชรูเดอร์ ฐานะผู้นำของทีม ก็ได้รับอาสาเป็น “ เดอะ แบก ” เพื่อที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นของ เลเกอร์ส ในนัดต่อไป หลังจากที่ไม่มีเหล่าบรรดาสตาร์ทั้งสามที่กล่าวมา

ชรูเดอร์ กล่าวผ่านสื่อมวลชนว่า “ พวกเราจะเล่นง่ายมากถ้าหากว่ามี เลอบรอน เจมส์, แอนโธนี เดวิส และ มาร์ก กาซอล อยู่ในทีม แต่แน่นอนว่าก่อนที่จะลงสนาม พวกเรารู้ดีว่าจะต้องเผชิญกับอะไรหลังจากที่ไม่มีพวกเขา ซึ่งโฟกัสก็คงต้องมองไปข้างหน้า ซึ่งตอนนี้ผมพยายามที่จะทำทุกอย่างให้ขวัญและกำลังใจของบรรดาผู้เล่น เลเกอร์ส กลับคืนมา และตอนนี้พวกเราต้องหาวิธีรับมือกับสถานการณ์ในตอนนี้อีกด้วย และผมจะพาพวกเขาก้าวข้ามให้ได้ ”

Previous articleเลเกอร์ส ปรับแผนหลัง “ เลอบรอน ” พัก 2-4 สัปดาห์
Next articleBatman เวอร์ชัน “ ไมเคิล คีตัน ” อาจไม่ได้ร่วมหนัง The Flash