ทอม ฮอลเเลนด์ หลงรักเมืองไทยเมื่อครั้งถ่ายทำหนัง The Impossible

359

The Impossible

ถือเป็นข่าวที่น่ายินดีเป็นอย่างมากสำหรับชื่อเสียงของประเทศไทย ที่มีดาราดังระดับโลกเผยถึงความประทับใจเมื่อ ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกจากภาพยนตร์ดังเรื่อง Spider-Man : Homecoming ทั้งสามภาค ซึ่งในเวลานี้ตัวเขากำลังถ่ายทำภาคที่ 3 อยู่ที่เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะออกฉายในปี 2021 ช่วงเดือนธันวาคม

ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ได้อาศัยเวลาว่างให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Variety Awards Circuit ซึ่งประมาณนาทีที่ 49 เขาถูกถามถึงประเทศใดที่เขาชื่นชอบและหลงรักเป็นอย่างมาก

พระเอกคนดังวัย 24 ปี จากภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “ ประเทศไทย ”

“ ประเทศไทยเป็นประเทศที่ผมรักมากที่สุด นี่คือประเทศที่น่ามหัศจรรย์มาก ๆ เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยผู้คนที่ใจดีและน่ารัก ”

“ ผมรู้สึกประทับใจมาก ๆ ที่พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นมากจากสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีตกับโศกนาฏกรรมคลื่นยักษ์สึนามิในปี 2004 มันทำให้ผมหลงรักประเทศนี้ที่สุดเท่าที่ผมเคยไปสัมผัสมาทั่วโลกครับ ”

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทอม ฮอลแลนด์ เคยอยู่ในประเทศไทยในช่วงปี 2010 ซึ่งในเวลานั้น ตัวเขายังเป็นเด็กที่มีอายุเพียง 13 ปี และเขาต้องอยู่เมืองไทยนานเดือนอันเนื่องมาจากตัวเขาต้องอยู่กับกองถ่ายในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Impossible เรื่องราวเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมคลื่นยักษ์สึนามิที่เกิดขึ้นในภาคใต้ของประเทศไทย และอีกหลายพื้นที่ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเป็นเหตุการณ์จริงที่มีการเกิดสึนามิยักษ์ถล่มประเทศในแถบทะเลอันดามันและมหาสมุทรอินเดียในช่วงปี 2004 ที่ผ่านมา

ในภาพยนตร์เรื่อง The Impossible ฮอลแลนด์ รับบทเป็นลูคัส เด็กชายวัย 12 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวเบนเนตต์ ซึ่งคลื่นยักษ์ได้พลัดพราก ลูกัสกับแม่ แยกจากพ่อและน้องชาย 2 คน ขณะพักผ่อนบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-2 เบนฟิก้า (ยูโรป้า ลีก)
Next articleรัก 2 ปียินดีคืนเงิน (2019) หนังรักที่มีมุมมองการนำเสนอน่าสนใจ