เบตทานี ชวนดูต่อ WandaVision มีเซอร์ไพรส์ ใช้เทคนิคมากกว่า Endgame

44

 

WandaVision

แม้ว่าทีวีซีรีส์ฟอร์มยักษ์มาแรงอย่าง WandaVision กำลังได้รับความสนใจจากแฟน ๆ Marvel เป็นอย่างมาก และใน 2 ตอนแรก ตัวหนังก็ยังได้รับคำชมในด้านดีเยอะมากอันเนื่องมาจากความแปลกใหม่ของหนังที่มีฉากขาวดำและฉากสีปนกัน รวมถึงเนื้อหาที่ดูย้อนยุคที่ไม่เคยเกิดขึ้นในจักรวาล Marvel

แต่ทว่าตอนที่ 3 ที่เพิ่งออกฉายล่าสุด ดูเหมือนว่าแฟนบางกลุ่มเริ่มไม่สบอารมณ์แล้วในเวลานี้ โดยให้ความเห็นว่า WandaVision ดูเหมือนจะดึงเรื่องให้ช้าจนเกินไป รวมไปถึงไม่มี CG ที่โดดเด่นอะไรมากนัก อย่างไรก็ตามหลายคนยังแอบหวังว่า ทาง Marvel น่าจะมีเซอร์ไพรส์อีก 6 ตอนที่เหลือต่อจากนี้

ล่าสุด พอล เบตทานี ผู้ที่รับบทเป็น Vision ได้เปิดเผยเรื่องราวผ่านรายการ Lights Camera Barstool ซึ่งเขาได้ฝากบอกถึงผู้ชมว่า ทุกคนจะได้เห็นซีรีส์ WandaVision ตอนต่อ ๆ ไปที่มีความอลังการอย่างแน่นอน

“ ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องตกตะลึงเป็นอย่างมากในตอนต่อจากนี้ พวกคุณเตรียมความคาดหวังได้เลยว่า โลกทั้งสองที่เป็นโลกความฝันของ Wanda กับโลกแห่งความจริงจะขัดแย้งกันมากขึ้น ”

“ ผมไม่อยากเปิดเผยหรือสปอยล์อะไรมากนักเกี่ยวกับเนื้อหาในอนาคต แต่ผมบอกได้คำเดียวว่า มันจะมีเทคนิคพิเศษมากมายที่ใช้ในครั้งนี้และมันมีมากกว่า EndGame ด้วยซ้ำ ”

ทั้งนี้แฟน ๆ ต่างสงสัยว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไรเพราะนี่เป็นเพียงแค่ทีวีซีรีส์ไม่ใช่หนังในโรงภาพยนตร์ แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะติดตามซีรีส์เรื่องนี้ที่จะออกฉายตอนที่ 4 ในไม่ช้า

Previous articleตาล กัญญา ยกเลิกกองละครด่วน เพราะคนในบ้านติดโควิด
Next articleแรนดัลล์ พาร์ค เพิ่งรู้ถูกทดลองยาต้าน โคโรนา 2019