ตาล กัญญา ยกเลิกกองละครด่วน เพราะคนในบ้านติดโควิด

76

ยกเลิกกองถ่ายละครด่วน เมื่อสาวตาล กัญญา เสี่ยงต่อติดเชื้อโควิด-19 เนื่องจากป้าติดเชื้อ หลังการตรวจพบผลเป็นลบ แต่อยากมั่นใจว่าไม่ติดขอกักตัวดีกว่า

ล่าสุดก็เกิดความวุ่นวายต้องยกเลิกกองถ่ายละคร เมื่อสาว ตาล กัญญา รัตนสเพชร ได้รับทราบว่าคุณป้าของตนติดเชื้อโควิด-19 ตนเองเพิ่งไปเจอป้าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วซึ่งบ้านอยู่บ้านกับแม่ ได้คุยกันสักพักและที่สำคัญป่วยและต้องอยู่บ้านตลอด ดังนั้นคนที่จะเอาไปติดมาได้ก็ต้องเป็นคนที่เข้าไปที่บ้านได้ หลังจากทราบข่าวจากคุณแม่ตนเองก็พาคนที่บ้านไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที โดยที่ผลออกมาเป็นลบ

สาวตาลกล่าวเกี่ยวกับการต้องยกเลิกกองถ่ายว่า “ส่วนเรื่องของกองถ่ายยอมรับว่าตอนนี้วุ่นวายมาก หลังจากที่เมื่อวานทราบข่าวประมาณบ่ายสองคือกองละครก็ต้องยกทั้งกอง และต้องขอโทษทางกองที่ทำให้วุ่นวายหมดเลย และขอโทษผู้จัดรวมถึงนักแสดงด้วยทุกๆคนเลยที่ต้องยกกองกะทันหัน และทำให้วุ่นวายกันขนาดนี้ ซึ่งก็มีนักแสดงหลายคนที่นั่งเล่นกับตาล ก็ได้เดินทางไปตรวจกันหมดแล้ว”

ทางด้านผลตรวจของคุณแม่ก็ออกมาเป็นลบเช่นกัน ส่วนเรื่องกักตัวก็ขอศึกษาอีกนิดเพราะอยู่คนละบ้าน แล้วก็เจอแค่แป๊บเดียว ส่วนกองละครตอนนี้ก็ขอยกไปก่อนเพื่อความสบายใจของคนในกองและเพื่อนนักแสดง

Previous articleบอย โกสิยพงษ์ โดนโจมตีหนักหลังเสนอปิดเน็ตนาน 10 ปี
Next articleเบตทานี ชวนดูต่อ WandaVision มีเซอร์ไพรส์ ใช้เทคนิคมากกว่า Endgame