แรนดัลล์ พาร์ค เพิ่งรู้ถูกทดลองยาต้าน โคโรนา 2019

8

โคโรนา 2019

กำลังกลายเป็นดาราดังที่ได้รับความสนใจในเวลานี้เป็นอย่างมากสำหรับ แรนดัลล์ พาร์ค นักแสดงตลกเชื้อสายอเมริกัน-เอเชีย ที่ตัวเขาเริ่มมีผลงานแสดงในซีรีส์ดังมากมาย และดูเหมือนว่าล่าสุดที่พาร์ครับบทเป็นเจ้าหน้าที่ FBI ในทีวีซีรีส์เรื่องดังที่กำลังฮิตอยู่ในเวลานี้อย่าง WandaVision

แต่ทว่าเกิดเรื่องที่ แรนดัลล์ พาร์ค ไม่คาดคิดเมื่อไม่นานมานี้ โดยตัวเขาได้เปิดเผยผ่านรายการ The Talk เกี่ยวกับการได้รับวัคซีนบางอย่างซึ่งสุดท้าย มันคือชุดวัคซีนทดลองป้องกันไวรัส โคโรนา 2019 ซึ่งเขาเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่า นี่คือวัคซีนที่ทำให้เขารู้สึกคล้ายเป็นหนูทดลองไปแล้ว

แรนดัลล์ พาร์ค นักแสดงวัย 46 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมเพิ่งรู้ว่าได้รับวัคซีนต้านไวรัส โคโรนา 2019 เมื่อเดือนกันยายนปี 2020 ผ่านมา คือผมได้เข้าเป็นอาสาสมัครในการทดลองวัคซีนบางอย่างที่พวกเขากำลังมองหาคนที่มีเชื้อสายเอเชีย แน่นอนว่าผมรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก และมันก็อยู่ใกล้บ้านพักผมพอดี ”

“ มันอยู่ไม่ไกลเลย ผมเองก็เบื่อโรคระบาด ผมติดอยู่ในบ้าน ล็อคดาวน์ตัวเอง ผมเลยคิดว่ามันอาจจะมีประโยชน์ถ้าหากได้บริจาคร่างกายตัวเองให้กับการทดลองวิทยาศาสตร์ เพื่อการทดลองและเพื่อความก้าวหน้าของมนุษย์ ทำไมไม่ลองทำมันดูล่ะ ”

“ ผมคิดว่านี่แหละมันคือวิธีต่อสู้กับโลกใบนี้ ผมก็เลยเป็นอาสาสมัครไปโดยไม่ทราบว่านี่คือวัคซีนต้าน โคโรนา 2019 ”

“ จนเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้รับแจ้งว่าผมได้รับวัคซีนในการต่อต้านโรคระบาดในครั้งนี้ และไม่มีผลข้างเคียงกับผมใด ๆ ทั้งสิ้น ”

Previous articleเบตทานี ชวนดูต่อ WandaVision มีเซอร์ไพรส์ ใช้เทคนิคมากกว่า Endgame
Next articleไรอัน เรย์โนลด์ แย้ม Deadpool 3 เคยเป็นหนัง Road Trip เขากับ Woverine