Ragnarok M Eternal Love เปิดทดสอบ Beta เวอร์ชัน 2.0 ให้ได้เล่นเร็ว ๆ นี้

97

ทดสอบ

Ragnarok M Eternal Love เกม RPG ระดับตำนานของเกมเมอร์หลาย ๆ คนทั่วโลก ประกาศอัปเดต Patch ครั้งใหญ่ เวอร์ชัน 2.0 โดยเตรียมเปิดช่วง Beta ให้ได้ทดสอบกันในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้เล่นที่ได้รับโอกาสทดสอบเกมช่วง Beta จะได้พบกับเนื้อหาสำคัญของเกมหลายส่วน อย่างเช่น แผนที่ใหม่ เควสต์ใหม่ ตัวละครใหม่ รวมไปถึงยังมีการปรับปรุงด้านกราฟิกครั้งใหญ่ โดยนอกจากจะมีแผนที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจแล้ว ตัวเกมยังจะมีการอัปเดตคลาสใหม่อย่าง นินจา ที่มาพร้อมกับสกิลหลากหลาย

ที่สำคัญการอัปเดตกราฟิกเวอร์ชัน 2.0 จะทำให้การผจญภัยเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและอลังการจนผู้เล่นต้องอุทานว่า นี่มันต้องเป็นเกมใหม่อย่างแน่นอน

นอกจากนั้น Ragnarok M Eternal Love เวอร์ชัน 2.0 จะทำให้นักผจญภัยไม่ว่าหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ต่างต้องตื่นเต้นกับระบบใหม่ ที่ให้ผู้เล่นบอกลาการฟาร์มเลเวลนาน ๆ ในช่วงต้นเกมไปได้เลย (Cryptura Academy) โดยจะช่วยให้ผู้เล่นมีเลเวลตัวละครพุ่งไป 120 ได้ในระยะเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

ทั้งนี้อีกระบบที่น่าสนใจคือ การฟาร์มออนไลน์ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า นักผจญภัยหลายคนกำลังรอระบบนี้กันอยู่เนื่องจากจะเพิ่มเบสเลเวลตัวละครจาก 160 เป็น 170 นั้นเอง

อย่างไรก็ตาม การอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจเมืองที่ชื่อว่า Eclage ซึ่งเป็นที่อยู่ของเหล่าแฟรี สวนดอกไม้แห่งกาลเวลา Time Garden และ หินแห่งดวงดาว Floating Star Rock และแน่นอนสถานที่ดังกล่าวย่อมเต็มไปด้วยความอันตรายที่ซ่อนอยู่ โดยที่พลาดไม่ได้นั่นคือ การเปิดตัวคลาส นินจา ที่มาพร้อมกับศิลปะ นินจุทสึ ในการไล่ล่าศัตรูอย่างว่องไว รวมไปถึงอันเชิญสัตว์ร้ายที่ทรงพลัง

Previous articleCyberpunk 2077 สั่งลบ Mod ที่ผู้เล่นมีเซ็กส์กับ Johnny Silverhand ได้
Next articleResident Evil Village มีองค์ประกอบ Open World ผู้เล่นสำรวจได้