เพื่อนสนิทเชื่อ “ แพท พาวเวอร์แพท ” จะกลับมาโด่งดังอีกครั้ง

254

แพท พาวเวอร์แพท

หลังจากที่ได้รับอิสรภาพเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาสำหรับอดีตนักร้องคนดังในยุค 1990-2000 อย่าง “ แพท พาวเวอร์แพท ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มีชีวิตที่อิสระอีกครั้งหลังจากต้องจำคุกมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี 6 เดือนจากคดีเสพและขายยาเสพติด

ล่าสุด แอนดี้ เขมพิมุก นักร้อง-นักแสดง-พิธีกร-ดีเจ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตัวเขาดีใจมาก ๆ ที่เพื่อนของเขาได้รับอิสรภาพ ทั้งนี้แอนดี้ยังเชื่ออีกว่าแพทจะกลับมาโด่งดังอีกครั้งในไม่ช้า

“ ตอนนั้นผมก็ภูมิใจในตัวเขามาก ที่สู้ชีวิตจากใต้ดินขึ้นมาบนดินได้จนมีค่ายเพลงยักษ์ใหญ่มาทาบทามให้เป็นศิลปิน ยอมรับในความสามารถเขาเลยว่าเก่งมาก แพทเคยเล่าว่า ชีวิตเขาก็ผ่านอะไรมาเยอะมากทั้งดีและร้าย จนได้มีเงินเลี้ยงพ่อแม่ รวมถึงคนที่เขารัก แล้วพอวันที่เขาโดนจับ ก็ตกใจมากแทบไม่อยากจะเชื่อ เพราะเท่าที่รู้จัก เขาเป็นคนดีมาก ”

“ ตลอดเวลาที่แพทอยู่ข้างใน ผมติดต่อผ่านทางเท็ดดี้ ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของแพท และคอยภาวนาให้ได้รับการอภัยโทษ เพื่อถูกปล่อยตัวไว ๆ ”

“ วันนี้แพทได้รับอิสระแล้ว ก็เชื่อว่าเขาจะมีเพลงเพราะ ๆ รวมถึงผลงานใหม่ ๆ ให้ได้ฟังกันเพราะเขาเป็นคนมีความมุ่งมั่น หวังว่าสังคมจะให้อภัยเขา เพราะเชื่อว่าเหตุการณ์วันนั้น เขาก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่ทุกคนต้องสู้ชีวิต ”

“ ผมขออธิษฐานให้แพทกลับมาโด่งดังอีกครั้ง เอาให้ดังกว่าเดิมพันเท่าเลย และผมอยากจะบอกแฟนคลับและเพื่อนของเขาทุกคน อย่าเสียใจที่แพทเดินผิดทาง ”

“ คนเราผิดพลาดกันได้ ล้มได้ก็ต้องลุกได้ อยากจะฝากบอกถึงแพทว่า … เย้ ! ดีใจแทนเพื่อนแพทมาก แล้วอยากจะบอกว่า เพิ่งจะย้ายโปสเตอร์อัลบั้ม Cheer มาอยู่หน้าบ้านเลย ขอบคุณแพทมากๆ ที่สอนให้ทุกคนเห็นว่าล้มได้ก็ลุกได้ วันนี้กลับมาแล้ว สังคมให้อภัยแน่นอน สู้ ๆ ครับแพท I love you ”

Previous articleป๊อบ-ปองกูล เผยหลักคิดจาก 16 ปีในวงการ “ บางครั้งต้องเลี่ยงเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ”
Next articleยืนยันแล้ว Grammy Awards เลื่อนจัดงานเป็นกลางเดือนมีนาคม