พีค ภัทรศยา ความรักลงตัวมากขึ้น มีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว

143

ความรักกำลังสุกงอม อาจมีแพลนแต่งงานเร็วนี้ สำหรับสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับ แฟนหนุ่ม ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่นับวันยิ่งสวีทหวานกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น

ล่าสุดได้เจอสาวพีค ในงานฟิตติ้งละคร “เพลงบินใบงิ้ว” ที่สตูดิโอ One Shot Studio ได้อัพเดตความรักของตนว่าตอนนี้ก็มีความสุขดี ทุกคนบอกว่ากลับมาดูหวานเป็นพิเศษ อาจเป็นพี่ต๊อดเขาน่ารักขึ้นเยอะมากๆ เขาพยายามและพีคเองก็พยายามจูนบกันเต็มที่ พอมันลงตัวอะไรก็เลยดูสบายๆ เราคุยกันถึงเรื่องที่ผ่านมาก เคลียร์กันหมด

 

จึงทำให้เราสองคนเข้าใจกันมากขึ้นเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรที่ไม่ถูกใจกันแล้ว ถ้าถามว่าเขายอมพีคมากขึ้นไหม คำว่ายอมในที่นี้คือไม่ได้ทำเพื่อพีคนะคะ แต่อยากให้รู้สึกว่าทำเพราะเขาอยากจะทำจริงๆ ซึ่งพีคเองไม่ชอบไปบอกว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ฉะนั้นทำก็เพราะอยากทำจริงๆ ซึ่งหากรู้สึกแบบนั้นมันก็จะไม่ฝืนกัน มันก็จะมีแรงทำไปเรื่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ต่างดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงมากๆ เราอยากอยู่กับใครสักคนก็อยากอยู่ด้วยกันนานๆ พีคก็อยากให้ดูแลตัวเองมากๆ ซึ่งพี่ต๊อดก็ปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต ให้มีความสุขพอดีๆ

ส่วนเรื่องแพลนแต่งงาน ก็มีคุยกันบ้างแล้ว ด้วยอายุก็มากแล้ว แต่ไม่ได้รีบอะไร เอาให้ชัวร์ดีกว่า หากแต่งงานไปแล้วก็อยากมีลูก ใช้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด ตอนนี้ก็เลยอยากลุยงานให้เต็มที่ไปก่อน

Previous articleเดย์ ไทเทเนี่ยม สูญเสียคุณแม่ โพสต์อาลัย
Next articleพบนิสิตในหอพักจุฬาฯ ติดโควิด 1 ราย สั่งปิดคุมเข้มหอพัก