เดย์ ไทเทเนี่ยม สูญเสียคุณแม่ โพสต์อาลัย

487

ต้อนรับปีใหม่ด้วยอีกหนึ่งข่าวการสูญเสียคุณแม่ ของนักร้องหนุ่มฮิปฮอป เดย์ ไทเทเนี่ยม เมื่อวันที่ 2 ม.ค.นี้ ด้วยโรคประจำตัวหลังเข้ารักษาอาการอย่างต่อเนื่องอยู่ที่อเมริกา

ล่าสุดหนุ่ม เดย์ ได้โพสต์รูปคู่คุณแม่ตอนที่ท่านยังแข็งแรงดี พร้อมแคปชั่นโดยยกข้อความบางส่วนจากคัมภีร์ศาสนาคริสต์ว่า “เคลื่อนที่ด้วยความเร็วของพระเยซู อ่าน: ยอห์น 11:14-27 อ่านพระคัมภีร์ภายใน 1 ปี: ปฐมกาล 7–9; มัทธิว 3 มารธาทูลพระเยซูว่า “พระองค์เจ้าข้า ถ้าพระองค์ อยู่ที่นี่น้องชายของข้าพระองค์ก็คงไม่ตาย” [ ยอห์น 11:21 ] เมื่อไม่นานมานี้รถของผมเสีย..ผมจึงตัดสินใจเดินกลับบ้าน..ทุกคนขับรถเร็วมาก..ผมตระหนักว่า..บ่อยครั้งผมคาดหวังให้พระเจ้าเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วด้วย ผมต้องการให้แผนการของพระองค์ตรงกับตารางเวลาของผม เมื่อพระเยซูทรงอยู่ในโลกย่างก้าวที่ดูเหมือนเชื่องช้า บางครั้งก็ทำให้เพื่อนๆของพระองค์ผิดหวัง ในยอห์นบทที่ 11 มารีย์และมารธาส่งข่าวถึงพระเยซูว่าลาซารัสน้องชายกำลังป่วย..แต่พระองค์ทรงมาถึงสี่วันหลังจากนั้น..มารธาทูลพระเยซูว่า “พระองค์เจ้าข้า ถ้าพระองค์อยู่ที่นี่น้องชายของข้าพระองค์ก็คงไม่ตาย”..แต่พระองค์ทรงมีแผนการที่ใหญ่กว่านั้น คือการชุบชีวิตลาซารัสขึ้นจากความตาย

คุณเข้าใจความสิ้นหวังของมารธาไหม ผมเข้าใจ บางครั้งผมอยากให้พระเยซูตอบคำอธิษฐานเร็วๆ บางครั้งดูเหมือนว่าพระองค์มาสาย แต่ตารางเวลาของพระองค์ต่างจากเรา..ผลลัพธ์สูงสุดได้สำแดงถึงพระสิริและความประเสริฐของพระองค์ที่ยิ่งใหญ่กว่าแผนการของเรา เมื่อใดที่คุณเคยผิดหวังว่าพระเยซูดูเหมือนไม่ตอบคำอธิษฐาน แล้วจึงได้พบว่าพระองค์ทรงทำบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (คาราบาว คัพ)
Next articleพีค ภัทรศยา ความรักลงตัวมากขึ้น มีคุยเรื่องแต่งงานแล้ว