Hades ส่งความอบอุ่นให้แฟนเกมด้วย “ วิดีโอเตาผิง ” ระดับ 4K

206

HadesSupergiant Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เผยวิดีโอพิเศษที่ส่งตรงมาจากทางบ้านของ Hades ผลงานเกมแอคชันเลือดเดือดจากทางค่ายที่แสดงเห็นถึงวิดีโอสบาย ๆ ต้อนรับบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ด้วยความยาว 12 ชั่วโมง

วิดีโอดังกล่าวถูกอัปโหลดด้วยความละเอียด 4K มาพร้อมกับคุณภาพที่ดีมาก ๆ แม้จะไม่ได้เป็น Autonomous Sensory Meridian Response (ASMR) แต่ถ้าลองเปิดบนโทรทัศน์ขนาดใหญ่ในบ้านเมืองที่มีอากาศหนาว รับรองว่ามันต้องเป็นคืนที่แสนพิเศษสำหรับครอบครัวอย่างแน่นอน

ตามความเชื่อการเผาท่อนไม้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ จะช่วยทำให้เราผ่านพ้นเรื่องราวเลวร้ายต่าง ๆ ไปได้และเจอกับความโชคดี โดยทั่วไปคนส่วนมากมักจะเผาท่อนไม้ก่อนคืนวันคริสต์มาส แต่เมื่อมาอยู่บนเกม Hades ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า นี่เป็นการพักยกเพื่อผ่อนคลายของ Zagreus เท่านั้นก่อนที่เขาจะหาทางหนีออกจากบ้านอีกครั้ง

Hades ได้รับเสียงวิจารณ์และคำชื่นชมอย่างมากในปี 2020 โดยตัวเกมวางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC และ Nintendo Switch ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ซากรีอัส บุตรของ เฮดีส โดยต้องพยายามต่อสู้เพื่อหลบหนีไปยังเขาโอลิมปัส ซึ่งระหว่างทางจะได้รับความช่วยเหลือจากเหล่าเทพเจ้า ซึ่งถ้าหากตัวละตายต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ แต่จะได้รับคะแนนหรือไอเทมเพื่อใช้พัฒนาตัวละครอย่างเช่นปลดล็อคอาวุธและอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับ Hades เป็นเกมแอคชันสวมบทบาท พัฒนาโดย ซุปเปอร์ไจแอนท์ เกมส์ ออกจำหน่ายครั้งแรกวันที่ 17 กันยายน 2020 ซึ่งก่อนหน้ามีการเปิดให้เล่นแบบ Early Access หรือคือผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมในช่วงที่กำลังพัฒนาได้ทั้งในแบบเสียเงินและไม่เสียเงิน

ลิงก์ เผาท่อนไม้จากบ้านของ Hades

https://youtu.be/sy8GU_19V4E

Previous articleชาร์จเจอร์ส เตรียมขึ้นบัญชีเจ็บ “ โบซา ” ดีเอฟซีพเอนด์
Next article3 ราศี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ในปี 2564