ชาร์จเจอร์ส เตรียมขึ้นบัญชีเจ็บ “ โบซา ” ดีเอฟซีพเอนด์

28

 

­­­ชาร์จเจอร์ส

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กำลังที่พิจารณาถอดชื่อ โจอี โบซา ออกจากเกมการแข่งขันในซีซันนี้ และพร้อมที่จะขึ้นบัญชีเป็นผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บหลังจากที่ผู้เล่นดีเฟนซีฟเอนด์ของทีมรายนี้มีอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อน

โจอี โบซา ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีของ ลอสแองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ถือว่าเป็นปีที่โชคร้ายของเขาก็ว่าได้ หลังจากที่ตัวเขาเองต้องได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด โดยเฉพาะในตอนนี้ที่ทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งว่า โบซา ประสบอาการบาดเจ็บหน้าแข้ง และมีอาการคอนคัสชั่นหรือศีรษะกระทบกระเทือน และทั้งหมดก็คงรอการพิจารณาจากทีมแพทย์ของต้นสังกัดที่จะอนุญาตให้  โบซา ลงสนามได้หรือไม่

แต่ทาง ชาร์จเจอร์ส ก็อาจจะพิจารณาขึ้นบัญชีให้ โบซา เป็นผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ เพราะหวั่นว่าสถานการณ์อาจจะเลวร้ายไปกว่านี้ โดยที่ แอนโธนี ลินน์ เฮดโค้ชของทีม ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของลูกทีมเขาว่า

“ ผมรู้ดีว่าในฤดูกาลนี้ โบซา มีความพยายามเป็นอย่างมาก และเขากำลังเผชิญหน้ากับปัญหาที่ได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอาการของเขาจะหนักขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งผมได้เล็งเห็นเป็นสำคัญเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยของลูกทีม และในเร็ว ๆ นี้ พวกเราก็จะคุยกับทีมแพทย์เพื่อประเมินสถานการณ์ของ โบซา และถ้าหากแนวโน้มออกมาไม่ดี โบซา ก็ต้องพักยาวเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองได้รับอาการบาดเจ็บแบบเรื้อรัง ”

สำหรับ โบซ่า ตัวเขาเองถูกถอดจากเกมตั้งแต่ที่พบกับ ลาส เวกัสเร้ดเดอร์ส เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ต่อด้วยเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ และสำหรับตอนนี้อาการของเขาก็ยังไม่ดีขึ้นนี่คือสาเหตุที่ทำให้ ชาร์จเจอร์ส รู้สึกเป็นระแวงกับอาการบาดเจ็บในอนาคต

Previous articleชาร์จเจอร์ ส่ง พาร์แฮม ลงไทเอนด์ตัวจริง หลัง เฮนรี ติดโควิด
Next articleHades ส่งความอบอุ่นให้แฟนเกมด้วย “ วิดีโอเตาผิง ” ระดับ 4K