3 ราศี ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ในปี 2564

238

ราศี

ใกล้เข้าสู่ปีใหม่ปี 2564 ปีแห่งการฟื้นฟูที่ใครหลาย ๆ คนต่างตั้งตวามหวังในการฟื้นฟูฐานะทางการเงินหลังจากสภาะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้นปี 2563 ซึ่งส่งผลกระทบทางเศรษฐกิจไปทั่วโลก รวมถึงฐานะทางการเงินของใครหลาย ๆ คน ที่อาจจะตกงาน โดนลดเงินเดือน และเป็นหนี้สินในตอนนี้

แต่วันนี้จะมาพูดถึง 3 ราศี ที่จากการทำนายตามวิชาโหราศาสตร์ พบว่ามีเกณฑ์ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้มีบุญตลอดปี 2564 โดย 3 ราศีดวงเฮงเหล่านั้นมีราศีใดบ้าง อ่านจากข้างล่างได้เลย

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ราศีธนู มีเกณฑ์นารีอุปถัมภ์ เรียกได้ว่าหากพบอุปสรรคใด ๆ ก็ตามและดูเหมือนกำลังจะพ่ายแพ้หรือมีทีท่าที่ไม่ดีแล้ว สุดท้ายจะมีนารีขี่ม้าขาวหรือผู้หญิงมาคอยช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเสมอตลอดปีหน้า

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ราศีมีน จะมีเกณฑ์พึงคนสูงอายุตลอดปี 2564 เพราะราศีมีนได้เจอบททดสอบจิตใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือความรัก จนหลาย ๆ ครั้งแทบอยากจะยอมแพ้ แต่สุดท้ายคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุจะเป็นการได้แง่คิดที่ดีมาก ๆ เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหาชีวิต

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 16 พฤษภาคม)

ราศีเมษ จะมีเกณฑ์เจอคนต่างชาตินำโชค หากคนราศีเมษที่ทำงานในบริษัทต่างประเทศ แม้ว่าจะเจอเรื่องราวมากมายเท่าไรที่เข้ามาเป็นอุปสรรคต่าง ๆ ในการทำงาน แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคู่ค้าหรือเจ้านายเป็นชาวต่างชาติจะช่วยเสริมดวงในจุด ๆ นี้มาก ๆ

Previous articleHades ส่งความอบอุ่นให้แฟนเกมด้วย “ วิดีโอเตาผิง ” ระดับ 4K
Next article4 ปีนักษัตร เตรียมรับทรัพย์กระเป๋าตุงในปี 2564