Barbie พร้อมทำเป็นหนังฉายจอเงิน “ มาร์ก็อต ร็อบบี ” รับบทนำ

70

มาร์ก็อต ร็อบบี

หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องให้มีการสร้างภาพยนตร์จากตุ๊กตาของเล่นชื่อดังอย่าง Barbie มาอย่างยาวนานหลายปี ล่าสุดก็จะได้เห็น Barbie ในฉบับเวอร์ชันภาพยนตร์จริงเสียที โดยจะมีดารานำคือ มาร์ก็อต ร็อบบี นางเอกสาวผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Wolf of Wall Street รวมไปถึง Suicide Squad และอีกมากมาย

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจากสื่อดังอย่าง The Hollywood Reporter ที่ได้ถอดบทสัมภาษณ์ของเธอถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับภาพยนตร์ Barbie ที่ทีมงานสร้างภาพยนตร์ได้ตื่นตัวในทุก ๆ ด้านเพื่อความพร้อมที่สุดของภาพยนตร์ที่บรรดาสาว ๆ และเด็กผู้หญิงทั่วโลกต่างรอคอย

มาร์ก็อต ร็อบบี ดาราสาววัย 30 ปีได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ฉันทุ่มเทให้กับมันมาก ๆ มันอาจจะไม่ใช่หนังตุ๊กตาทั่วไปอย่างที่หลายคนคาดการณ์ มันจะเป็นหนังที่เข้มข้น ”

“ ฉันก็ยืนยันเลยว่าไม่ว่าคุณกำลังคิดอะไรกันอยู่กับหนังเรื่องนี้ แต่เราจะทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง และเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยคิดและคาดไม่ถึงมาก่อน ”

สำหรับภาพยนตร์ Barbie ในครั้งนี้ นอกจากจะได้ตัว มาร์ก็อต ร็อบบี มารับบทนำในครั้งนี้ หนังยังจะได้ เกรตา เกรย์วิงค์ ผู้กำกับจาก Little Woman มาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ รวมไปถึง โนอาห์ บามบาช จาก Marriage Story มาช่วยเขียนบทให้

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า Barbie ในภาคนี้น่าจะมีดีและเป็นที่น่าสนใจที่ทำให้เหล่าคอหนังไม่สามารถพลาดโปรแกรมหนังเรื่องนี้ได้ แต่ทั้งนี้ทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาบท ซึ่งกำหนดการออกฉายยังไม่มีที่แน่ชัดในเวลานี้

Previous articleAlien vs Predator (2004) ไฟท์ในฝัน สมใจคอหนังไซไฟเขย่าขวัญ
Next articleBegin Again (2014) หนังเพลงและความรักที่สมบูรณ์แบบ