Alien vs Predator (2004) ไฟท์ในฝัน สมใจคอหนังไซไฟเขย่าขวัญ

391

Predator

ถือเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่สมใจคนดูเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับชมการปะทะกันของ 2 เผ่าพันธุ์ต่างดาวระหว่าง Alien อสูรต่างดาวที่พร้อมจะฉีกทุกอย่างที่ขวางหน้ากับ Predator นักล่าที่เก่งที่สุดในจักรวาล ซึ่งในครั้งนี้ทั้งคู่จะมาปะทะกันและแน่นอนความสนุกจะตกเป็นของผู้ชมที่ได้รับชม

Alien vs Predator (2004) หรือ “ เอเลียน ปะทะ พรีเดเตอร์ สงครามชิงเจ้ามฤตยู ” เล่าเรื่องราวของนักธุรกิจพันล้าน ชาร์ลส์ บิชอบ ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ จากทั่วโลกทั้งนักโบราณคดี นักสิ่งแวดล้อม นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยเข้าไปสำรวจถึงกระแสความร้อนที่เกิดขึ้นในทวีปแอนตาร์กติกาขั้วโลกใต้

แต่สิ่งที่พวกเขาต้องตกใจก็คือในความลึก 2,000 ฟุตใต้ผิวน้ำแข็ง พวกเขาได้ค้นพบพีระมิดซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมของอียิปต์และกัมพูชาไว้ด้วยกัน ในที่แห่งนี้นี้มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่านั่นคือลานประลองที่มี Alien เป็นบททดสอบให้กับเหล่านักรบ Predator ผู้กล้าจากจักรวาลที่จะต้องทดสอบกันในทุก ๆ 100 ปี และในครั้งนี้ บททดสอบที่มีมนุษย์มาคั่นอยู่ตรงกลางก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Alien vs Predator ในแง่บวก หนังมีความสนุกที่นำจินตนาการของสัตว์ร้ายแห่งจักรวาลมาต่อสู้กับนักล่าแห่งจักรวาล และทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในเรื่องของฉากแอคชัน รวมถึงความสมจริงที่ทำให้ผู้ชมได้ชมกันอย่างเพลินตาและดูสนุก

ในแง่ลบ เนื้อหาของหนังค่อนข้างบางและออกแนวไม่มีเหตุผลมากนัก หนังยังคงมีความเป็นหนังที่ไม่ถึงขั้นหนังเกรด เอ หลายเหตุผลค่อนข้างที่จะไม่สมบูรณ์ในตัวเอง แต่ทั้งนี้ก็สามารถดูเพื่อความเพลิดเพลินและสนุกไปกับตัวหนังได้

Previous articleบน หลวงพ่อสมหวัง ถวายหัวหมู 200 หัว เซียมซีตกเลขเด็ด
Next articleBarbie พร้อมทำเป็นหนังฉายจอเงิน “ มาร์ก็อต ร็อบบี ” รับบทนำ