แน็ป นักร้องนำ Retrospect ประกาศลาออกกลางงานบิ๊กเมาน์เทน

300

แน็ป นักร้องนำวง Retrospect ได้ประกาศลาออกจากวง ขณะขึ้นคอนเสิร์ตในงาน Big Mountain ครั้ง 11 ณ เขาใหญ่ พร้อมกับฝากวง Restrospect ที่ยังคงอยู่และพร้อมจะมอบความสุขให้กับแฟนเพลงต่อไป

ทำเอาแฟนเพลงและผู้ร่วมกิจกรรมงาน Big Mountain ครั้งที่ 11 ต้องช็อกไปตามๆกัน เมื่อนักร้องนำ แน็ป ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Restrospect ได้ประกาสลาออกจากจากวง ขณะขึ้นแสดงบนเวที โดยการร้องเพลงในคอนเสิร์ตนี้ บนเวทีเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของตนในฐานะนักร้องนำวง Restrospect ต่อมา แน็ป ได้ร้องเพลง “ไม่มีเธอ” ซึ่งถือว่าเป็นการร้องครั้งสุดท้ายในการเป็นนักร้องนำของวง โดยมีแฟนๆเพลงช่วยกันร้องตามกัน โดยทางแน็ปได้กล่าวบนเวทีว่า “อยากจะบอกว่าไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจแบบไหน สิ่งที่ตัดสินใจไปแล้วคือความสวยงามเสมอ วันนี้จะเป็นวันที่ตัวผมจะได้ยืนอยู่ตรงนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ด้วยความรักที่ผมมีอยู่กับเรโทสเปกต์เสมอมา ผมขออนุญาตฝากวงนี้ไว้กับเพื่อนๆทั้ง 3 คนด้วยนะครับ ลาก่อนครับทุกคน”

โดย แน็ป ได้ออกมาโพรสต์ข้อความบนเฟสบุ๊คส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องราวที่ประกาศว่า “ความรักที่ทุกคนมอบให้ผมในวันนี้มันเกินจิตนาการที่จะสรรค์สร้างได้..ขอขอบคุณจริงๆครับ ประทับใจมากจริงๆ รักครับ”

สำหรับวง Restrospect เป็นวงดนตรีเมทัลที่ก้าวขึ้นมาจากศิลปินใต้ดิน ตลอดเวลา 10 ปี มีผลงานออกมา 4 อัลบั้ม และได้รับความนิยม จนทำให้เกิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย อย่าง Retrospect The First Concert, Retrospect Rise Now Concert ยังได้ขึ้นแสดงเทศกาลดนตรีต่างประเทศมากมาย

Previous articleแฟน “ หงส์ ” มีเสียว ไวจ์นัลดุม อาจย้ายทีม
Next articleยกเลิกงานบิ๊กเมาน์เทน กลางคัน เสี่ยงแพร่ระบาดโรค