แฟน “ หงส์ ” มีเสียว ไวจ์นัลดุม อาจย้ายทีม

197

ไวจ์นัลดุม

สาวก “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ต่างแสดงความเป็นห่วงหลังจากที่สัญญาฉบับใหม่ของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ห้องเครื่องวัย 30 ปี นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่มีความคืบหน้า และตอนนี้ ไวจ์นัลดุม ก็ได้รับการทาบทามจาก “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลีกสเปน เพื่อให้เข้าไปกระชากลากเลื้อยในถิ่น คัมป์นู และนักเตะเองก็ดูเหมือนจะไม่ปิดโอกาสในการย้ายทีมครั้งนี้

ไวจ์นัลดุม จะหมดสัญญากับ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ในกลางปีหน้า ซึ่งสัญญาฉบับใหม่ที่ ลิเวอร์พูล จะต้องคุยกับ ไวจ์นัลดุม ยังไม่มีความคืบหน้าถึงแม้ว่า เจอร์เกน คล็อปป์ จะยังใช้งาน ไวจ์นัลดุม เป็นตัวหลักในตอนนี้ และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งคาดการณ์ว่าสัญญาฉบับใหม่น่าจะเป็นสัญญาระยะยาว 2-3 ฤดูกาลให้กับ ไวจ์นัลดุม แต่ตอนนี้ความเคลื่อนไหวที่จะรั้งให้  ไวจ์นัลดุม ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้นจากบอร์ดบริหาร หงส์แดง หรือแม้กระทั่ง คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

สำหรับที่ไปที่มาการย้ายทีมของ ไวจ์นัลดุม ก็เริ่มจากเมื่อช่วงซัมเมอร์เดือนตุลาคมที่ผ่านมาหลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน ที่เป็นอดีตผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายมาคุมทัพ บาร์เซโลนา และตัวเขาเองก็ได้ลั่นวาจาออกมาว่าจะดึง ไวจ์นัลดุม มาร่วมทัพ “ เจ้าบุญทุ่ม ” ในฤดูกาลหน้าหลังจากที่อยู่ในช่วงฤดูกาลสุดท้ายกับ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล

และตอนนี้เหล่าบรรดาสาวก หงส์แดง ก็เป็นห่วงสถานการณ์ครั้งนี้เป็นอย่างมากหลังจากที่  ไวจ์นัลดุม ก็ยังไม่ปิดโอกาสของตัวเองในการย้ายทีม ถึงแม้ว่าสถานการณ์ของ ไวจ์นัลดุม ในตอนนี้ ตัวเขาเองจะเป็นนักเตะที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในแดนกลางของ หงส์แดง แต่สำหรับเหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็ยังมีความเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่ทางบอร์ดบริหารยังไม่มีความเคลื่อนไหวกับสัญญาฉบับใหม่

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 1-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
Next articleแน็ป นักร้องนำ Retrospect ประกาศลาออกกลางงานบิ๊กเมาน์เทน