เกมเมอร์เฮ! 3 Champion เตรียมเข้าสู่โลกของ LoL แล้ว

101

LoL

Darius, Draven และ Wukong หรือ 3 Champion กำลังเข้าสู่โลกของ LoL Wild Rift ขณะที่ทางด้านตัวเกมพร้อมแล้วสำหรับการปิด Beta Rank โดยพวกเขาจะเริ่มต้น Season 1 อย่างเป็นทางการในปี 2021 เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ เกมเมอร์ได้สัมผัสกับความสนุก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า 3 Champion จะเปิด 9 เขตทั่วโลก ได้แก่ โอเชียเนีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, ยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกาเหนือ, รัสเซีย, กลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช หรือ CIS และตุรกี ให้ได้เล่นโดยไม่มีการแบ่งแยกเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งมีการอัปเดต 3 เขตเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย 6 เขตที่เหลือจะมาพร้อมกันในวันที่ 10 ธันวาคม

โดยสำหรับ Darius และ Draven จะมีกิจกรรมในเกมให้ศึกษาเรื่องราวของพวกเขา และสามารถได้ใช้งานกันแบบฟรี ๆ ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มวันแรกในวันที่ 10 ธันวาคม ลากยาวไปจนถึงสิ้นปีนี้

ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มมาว่า ใน dev diary มีการเปิดเผย 7 Skin ที่จะเข้ามาพร้อมกันในวันที่ 10 ธันวาคม โดยมีเรื่องที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่อง นั่นก็คือ ช่วงนี้จะเข้าสู่การปิด Beta Rank Season เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดซีซันแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งแต่ละคนจะได้รับรางวัลแตกต่างกันไปตามความสามารถของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนาได้ออกมากล่าวว่า ในปี 2021 Wild Rift จะร่วมมือกับเกม LoL โดยพวกเขามีแผนที่จะจัดกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการโปรโมท 3 Champion และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 ที่จะถึงนี้

Previous articleMSI เข้าแจ้งความหลังการ์ดจอ RTX 3090 ถูกขโมยไปกว่า 40 กล่อง ที่จีน
Next articleพระเอกหนัง TENET จะร่วมงานประกาศรางวัล The Game Awards 2020