พระเอกหนัง TENET จะร่วมงานประกาศรางวัล The Game Awards 2020

120

TENET

ถ้าพูดถึงหนังที่มาแรงที่สุดในรอบปี 2020 คงต้องยกให้กับ TENET โดยมีกระแสข่าวมาว่า จอห์น เดวิด วอชิงตัน จะเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลวิดีโอเกมประจำปีนี้ด้วย

เหล่าเกมเมอร์หลายคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก จอห์น เดวิด วอชิงตัน นักแสดงหนุ่มมากฝีมือคนนี้ และถ้าพูดถึงหนังที่ดี และมีคนสนใจมากที่สุดในปีแห่งโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 คงหนีไม่พ้น TENET ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากผลงานกำกับของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่เข้าฉายไปเมื่อกลางปี 2020

อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้กระแสตอบรับของหนังเรื่อง TENET มีกระแสตอบรับได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งประเด็นที่น่าสนใจสำหรับเรื่องดังกล่าวนั้นคือ จอห์น เดวิด วอชิงตัน นักแสดงนำ หรือพระเอกของเรื่องจะเข้าร่วมงาน The Game Awards 2020 ด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ จอห์น เดวิด วอชิงตัน เดินทางมาร่วมงานดังกล่าว ทำให้เหล่าเกมเมอร์หลายคนคาดว่า เขาอาจเดินทางมาในฐานะของพรีเซนเตอร์ก็ได้ หรือไม่ก็มาเพื่อประกาศรางวัลใดรางวัลหนึ่งในงาน The Game Awards 2020 เพียงเท่านั้น

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า TENET หนังของยอดผู้กำกับมือทอง คริสโตเฟอร์ โนแลน เคยออกมาปล่อยตัวอย่าง และฉากพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ ภายในเกมของ Fortnite ซึ่งการมาของ จอห์น เดวิด วอชิงตัน อาจมาในฐานะของพรีเซนเตอร์ และอาจได้เห็นเขาทำกิจกรรมในงานดังกล่าวไม่กับเกมใดก็เกมหนึ่ง

อนึ่ง งาน The Game Awards 2020 จะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคมศกนี้ เวลา 07.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย)

Previous articleเกมเมอร์เฮ! 3 Champion เตรียมเข้าสู่โลกของ LoL แล้ว
Next articleโกรส์ฌอง นักซิ่ง F1 รับสภาพหลังจากฟังคำแนะนำแพทย์