VampireThe Masquerade Bloodlines 2 อาจให้เกมเมอร์รอถึงกลางปี 2021

7

เกมเมอร์

เรียกได้ว่า ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต้องออกอาการหัวร้อนกันอีกแล้วหลังจากเกมที่น่าจับตามองอย่าง Vampire The Masquerade Bloodlines 2 ที่สื่อหลายคนเคยคาดว่า น่าจะปล่อยออกมาให้เล่นกันในปี 2020 คงไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะนอกจากเวลาได้ลุล่วงเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแล้ว ทางด้าน Hardsuit Labs ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ยังเปิดเผยว่า ตัวเกมยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และหากจะให้ตอบแบบตามตรง คงต้องรอกันจนถึงครึ่งปีหลังของ 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ภาคต่อของ Vampire The Masquerade Bloodlines นี้ ยังคงต้องรอกันไปก่อนเนื่องจาก ซีอีโอ ของ Hardsuit Labs อยากให้เกมมีการพัฒนาให้เสร็จเสียก่อน เพื่อสำหรับรองรับการเล่นบนระบบคอนโซล Next-gen ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเหล่าผู้พัฒนาที่ต้องทำการแก้ไข

มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า เกม Vampire The Masquerade Bloodlines 2 จำเป็นต้องมีเครื่องมือสำหรับพัฒนาเกม (Development Kits) จากทางบริษัทที่ผลิตเครื่องคอนโซล โดยเป็นที่เชื่อกันว่า สาเหตุที่เกิดความล่าช้านี้ เป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลกตั้งแต่ต้นปี 2020 จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ เกม Vampire The Masquerade Bloodlines 2 ยังมีข่าวออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการลาออกของหัวหน้าทีมที่รับหน้าที่เขียนเนื้อเรื่อง หรือทีมเขียนบทที่ถูกไล่ออก ส่งผลให้ตัวต้องมีการปรับเปลี่ยนเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เหล่าเกมเมอร์หลายคนคาดหวังว่า ท้ายที่สุดแล้ว เกมที่พวกเขารอคอยที่จะได้เล่นมานานอย่าง Vampire The Masquerade Bloodlines 2 จะออกมาเพอร์เฟกต์และสมบูรณ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ว่าอาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อย ถ้าเป็นไปตามที่ข่าวออกมาจาก Hardsuit Labs ผู้พัฒนาเกม คือ ครึ่งปีเป็นอย่างต่ำ

Previous articleเอฟวัน นักแม่นรูชาวไทย ได้สิทธิ์ลงแข่งขันสนุกเกอร์ มาสเตอร์ส 2021
Next articleงาน The Game Awards 2020 จะมีการเปิดตัว 5 เกมใหม่ ช่วง Pre-Show