งาน The Game Awards 2020 จะมีการเปิดตัว 5 เกมใหม่ ช่วง Pre-Show

46

เกมใหม่

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วในหมู่เกมเมอร์ว่า อีกไม่กี่วันก็จะถึงงาน The Game Awards 2020 ที่เป็นงานประกาศรางวัลวิดีโอเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตอนนี้

ทั้งนี้ นอกจากจะมีการประกาศรางวัลใหญ่ต่าง ๆ แล้ว ทางผู้จัด The Game Awards 2020 ยังได้มีแผนสำหรับการเปิดตัวเกมใหม่อีกมากมาย ให้เหล่าเกมเมอร์ติดตามรับชมกัน โดยมีการยืนยันแล้วว่า ในช่วง Pre-Show หรือช่วงก่อนเริ่มงาน จะมีการเปิดตัวเกมใหม่จำนวน 5 เกมเป็นอย่างต่ำ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาอย่างมากในวงการเกม

ขณะที่ทางด้านของ เจฟ ไคกลีย์ (Geoff Keighley) นักข่าวสายวิดีโอเกม และผู้จัดงานThe Game Awards 2020 ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับรายละเอียดช่วงก่อนเริ่มงาน ที่จะมี ซิดนี กูดแมน (Sydnee Goodman) เป็นพิธีกร และมีการจัดการแสดงดนตรี รวมไปถึงเปิดตัวเกมใหม่อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า 5 เกม ที่ทาง The Game Awards 2020 กำลังเตรียมที่จะประกาศเปิดตัว อาจเป็นเกมอย่าง Fall Guys Season 3, Hood Outlaw & Legends, Dragon Age 4, Silent Hill และ Elden Ring ที่ยังไม่มีแผนวางกำหนดขายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มมาว่า ต้องรอดูกันต่อไปว่า 5 เกมที่กล่าวมา จะเป็นอะไรบ้าง จะตรงตามที่มีรายงานข่าวออกมาหรือเปล่า ซึ่งพวกเราทุกคนต้องไม่ลืมว่างาน The Game Awards 2020 ที่เตรียมนำเสนอเป็นเพียงแค่ช่วง Pre-Show เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เหล่าเกมเมอร์ต้องรอดูในงานโชว์หลักเพราะความจริงแล้ว ต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่นอน ซึ่งน่าจะเป็นเกมที่สร้างความตื่นเต้นมากกว่าเกมในช่วงก่อนเข้างานหลัก ทั้งนี้งาน The Game Awards 2020 จะเริ่มต้นวันแรกในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 7 โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย

Previous articleVampireThe Masquerade Bloodlines 2 อาจให้เกมเมอร์รอถึงกลางปี 2021
Next articleสมจริงบนมือถือ กับ 8 Ball Pool