คาราบาวแดง บุกตลาดบรั่นดี เปิดตัว “ กาแล็กซี่ ” รุ่น ลิมิเต็ด Year of Ox

206

กาแล็กซี่

ถือเป็นการสั่นสะเทือนวงการบรันดีเมื่อ คาราบาว ได้ตัดสินใจที่จะบุกตลาดบรั่นดีอย่างจริงจัง โดย บริษัท ตะวันแดง 1999 จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย บรั่นดี ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า กาแล็กซี่ (GALAXY) ได้จัดทำ Package Limited Edition ออกมาเพียง 2,000 กล่องเท่านั้น โดยใช้ชื่อว่า Year of Ox

สำหรับความพิเศษในครั้งนี้ จะส่งมอบให้กับผู้บริโภคด้วยผลงานศิลปะชั้นยอดจากปลายพู่กันอันพิถีพิถันของ ดร.สุรชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดัง และครูศิลปะระดับนานาชาติของประเทศไทย ที่ได้ฝากผลงานศิลปะอันยอดเยี่ยมไว้บนกล่อง กาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด

ล่าสุด นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการบริษัท ตะวันแดง 1999 จำกัด ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ บริษัทได้เปิดตัว กาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox โดยมอบความพิเศษให้กับผู้บริโภค ด้วยงานศิลปะจากปลายพู่กันอันพิถีพิถัน ของ ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดัง และครูศิลปะระดับนานาชาติ ซึ่งทำให้เกิดผลงานศิลปะอันยอดเยี่ยมบนกล่องกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox จิตวิญญาณในการสร้างสรรค์ผลงานที่ประเมินค่าไม่ได้ เพื่อต้อนรับปีฉลูที่กำลังจะมาถึง ”

“ สำหรับลวดลายใหม่บนกล่อง กาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox เป็นลวดลายวัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความขยันและอดทน มีคุณประโยชน์ตั้งแต่มีชีวิตจนตัวตายเฉกเช่นฅน สะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์ในปีนี้ ซึ่งมีปัจจัยลบมากมาย แต่คนไทยได้เผชิญหน้าพร้อมฝ่าฟันวิกฤต และอุปสรรคต่าง ๆ อย่างไม่ยอมแพ้ ”

“ ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ได้วาดภาพนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แทนคำขอบคุณที่คนไทยต่อสู้อย่างอดทน และเพื่อเป็นคำอวยพรให้ก้าวผ่านปีเก่า ต้อนรับปีฉลู ที่กำลังจะมาถึง จึงอยากส่งมอบความรู้สึกเหล่านี้ผ่านลวดลายบนกล่อง กาแล็กซี่ ”

Previous articleHer Love Boils Bathwater (2016) สิ่งสุดท้ายที่แม่ทำเพื่อลูกก่อนจากโลกนี้
Next articleเคลเลเฮอร์ ขอโอกาสพิสูจน์ “ หงส์ ” ชุดใหญ่