หนุ่มใหญ่ขับรถตู้ให้วัด เชื่ออดีตเจ้าอาวาสมาให้โชค หลังถูกรางวัลที่ 1

19

เจ้าอาวาส

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ประกาศออกมา ทั่วทุกสารทิศของประเทศไทยก็มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กันทั่วหน้า ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กสาวใหญ่ หรือวัยทำงาน หรือแม้แต่ผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย ต่างก็ได้รับรางวัลกันทั่วหน้า และล่าสุดหนุ่มใหญ่คนขับรถวัดหนองจอก ที่ฝันเห็นเลขทะเบียนรถของอดีตเจ้าอาวาส ก็ได้นำตัวเลขดังกล่าวไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และผลประกาศออกมาก็ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีคือนายสวัสดิ์ชัย เสงี่ยมโพธิ์ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถของวัดหนองจอก ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยที่นายสวัสดิ์ชัย ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ งวดประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ประกาศหมายเลข 09 8597 ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า ปกติจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวดงวดละ 10 ใบ และแหล่งที่ไปที่มาของตัวเลขก็เชื่อในความฝันเพราะตัวเอง เพราะเป็นคนชื่นชอบเกี่ยวกับการซื้อตัวเลขและเรื่องของความฝัน และได้ฝันเห็นรถตู้คันเก่าของอดีตเจ้าอาวาส จึงได้ซื้อเลขทะเบียนซึ่งลงท้ายด้วย 97

และในงวดนี้เจ้าตัวเองก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วย 97 ทั้งหมด 10 ใบ ซึ่งมีตัวเลขหน้าแตกต่างกันออกไป และทุกครั้งในวันที่ประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็จะนั่งลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ และงวดนี้ก็เช่นเดียวกันตนเองก็นั่งลุ้นกับสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งหลังจากที่ประกาศออกมาหมายเลข 098597 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ก็ทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ดีใจเป็นอย่างมาก และได้จัดสรรปันส่วนเงิน 6 ล้านบาทบางส่วนทำบุญกฐินให้กับวัดหนองจอก ที่ตนเองทำงานอยู่ และที่เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก

Previous articleวังสะพุงดินแดนแห่งผู้โชคดี ล่าสุดสาวใหญ่รับไป 12 ล้านบาท
Next article“ตุ๊ก ญาณี” พิธีกรคู่ขวัญ “ต้อย เศรษฐา” ร่ำไห้ พี่คนนี้มีแต่ให้