“ตุ๊ก ญาณี” พิธีกรคู่ขวัญ “ต้อย เศรษฐา” ร่ำไห้ พี่คนนี้มีแต่ให้

252

เป็นพิธีกรคู่ขวัญกันมายาวนานในรายการ “มาตามนัด” ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์ ยอมรับว่าช็อกหลังทราบข่าวการจากไปของนักแสดงอาวุโส ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ยกเป็นไอดอล เป็นพี่ที่มีแต่ให้ทุกคน

ล่าสุดนักแสดง ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์ อดีตพิธีกรคู่ขวัญกับ ต้อย เศรษฐา กล่าวถึงการจากไปของพี่ต้อยว่า “ตอนที่รู้ข่าวรู้สึกช็อก เรื่องการทำใจทุกคนทำใจ เราติดตามข่าวอาการของเขาตลอด แต่โทร.ไม่ได้ เหมือนพี่ต้อยเปลี่ยนเบอร์ โทร.หาน้องอี๊ฟ (พุทธธิดา ศิระฉายา) ด้วย แต่ก็โทร.ไม่ได้ น้องอี๊ฟน่าจะเปลี่ยนเบอร์ จะไปเยี่ยม แต่ก็ไปไม่ได้โควิดมันหลายปี เราไม่รู้ว่าเราเป็นหรือเปล่า พี่เขาก็ต้องกังวล เป็นใครก็ต้องกังวล เลยไม่ได้ไปเยี่ยม พอจะคุยก็รู้สึกว่าพี่เขาอ่อนแรง

คุยกันครั้งสุดท้ายนานมาก ตั้งแต่โควิดเลย” ตุ๊ก ญาณี ยังเล่าอีกว่า พี่เขาเป็นคนที่น่ารักมาก ถือว่าเป็นครู เชื่อไหมว่าเขาเป็นไอดอลของตน ตอนที่ทราบว่าเราจะได้ทำงานกับไอดลที่ชื่นชอบ เป็นอะไรที่ใช่มากๆ เราทำงานด้วยกันมา 8 ปี รายการออนแอร์ 3 วันต่อ 1 สัปดาห์ พอเลิกงานก็ถามว่าไปกินที่ไหนดีพี่ต้อย สมัยนั้นไม่ได้ไปกัน 2 คนนะ ไปกันทีมงาน เหมือนครอบครัว ในรายการก็จะแกล้งกัน อย่างเรากลัวจิ้งจก และพี่เขากลัวผี ในรายการเราก็พูดโต้ตอบ หลังจบงานก็ขอโทษ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี ปรึกษาได้ทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องจะมีผัวและเขาเป็นคนที่จำบทแม่นมาก

Previous articleหนุ่มใหญ่ขับรถตู้ให้วัด เชื่ออดีตเจ้าอาวาสมาให้โชค หลังถูกรางวัลที่ 1
Next article“จิ๊ก เนาวรัตน์” ส่ง “ต้อย เศรษฐา” ด้วยการแต่งหน้าให้