สาวเลย ถูกรางวัลที่ 1 (2ใบ) ได้ 12 ล้านบาท ไม่ประสงค์ออกนาม

138

ถูกรางวัลที่ 1

เมื่อผู้ประกอบการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อยู่ในจังหวัดเลยได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งมีหมายเลข 032761 คือหมายเลขที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบขึ้นเงินเป็นจำนวนเงิน 12 ล้านบาท และได้เบิกเงินสดกลับไปให้ผู้โชคดีที่เจ้าของโพสต์ได้บอกว่าเป็นหญิงสาววัยกลางคน อยู่อำเภอปากชม จังหวัดเลย

สำหรับผู้โชคดีไม่ต้องการที่จะประสงค์ออกนาม เพราะเจ้าตัวไม่อยากเป็นข่าวโด่งดัง และที่เป็นกังวลนั่นก็คือเหล่าบรรดาญาติมิตรสหายที่ไม่เคยรู้จักมักจี่ อาจจะเดินทางมาเยี่ยมและขอหยิบยืมเงิน ซึ่งเจ้าตัวไม่ต้องการที่จะเป็นเศรษฐินีที่มีคนมารุมล้อมเมื่อยามได้รับโชคใหญ่

สำหรับกรณีดังกล่าวเจ้าของแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นผู้มาขึ้นเงินให้ และได้บอกว่าผู้โชคดีที่เป็นหญิงสาววัยกลางคนได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาแจ้งที่ร้านที่เคยซื้อขายกันประจำ และถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ ตนจึงได้มาขึ้นเงินให้ทั้งหมด 12 ล้านบาท พร้อมทั้งได้หอบกลับไปให้ที่จังหวัดเลย โดยผู้โชคดีไม่ประสงค์ที่จะเป็นข่าวโด่งดังก็ด้วยเหตุผลที่บอกว่าการหยิบยืมเงินจากญาติที่ห่างหายไปนาน เมื่อได้รับโชคใหญ่ก็จะมีทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวไม่ต้องการที่จะเป็นข่าวโด่งดัง และมีคนแห่มาที่บ้านหลังจากที่ได้รับโชครางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้านบาท

เชื่อได้เลยว่ายังมีผู้โชคดีอีกหลายรายที่ลงบันทึกประจำวัน และเป็นข่าว หรือว่าเดินทางไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน และได้เดินทางขึ้นเงินที่กองสลาก เพราะในแต่ละงวดก็มีสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ออกรางวัลที่ 1 อยู่ทั่วทั้งประเทศไทย

Previous articleแบงก์ร้อยจากผ้าป่าประเคนถึงหน้า! เก็บหยอดตู้อธิษฐาน ซื้อเลขท้ายได้รางวัลที่ 1
Next article“ไอซ์ รักชนก” แจ้งความผู้กำกับหนังชื่อดัง “ต้อม ยุทธนา” ตบและถีบ