แบงก์ร้อยจากผ้าป่าประเคนถึงหน้า! เก็บหยอดตู้อธิษฐาน ซื้อเลขท้ายได้รางวัลที่ 1

76

ผ้าป่า

เมื่อเรื่องของบุญบารมี และเรื่องของโชคชะตาอยู่คู่กับคนไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน หนุ่มโชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 อยู่ดี ๆ นั่งกินก๋วยเตี๋ยวก็มีแบงก์ร้อยปลิวมาอยู่ต่อหน้า ถามพี่สาวทราบว่าเป็นเงินผ้าป่าจึงนำไปหยอดตู้บริจาค “ไอ้ไข่ วัดดอนใหญ่” ซื้อตามเลขท้ายแบงก์ร้อยเข้าเป้าสลากกินแบ่งรัฐบาลขึ้นเงิน 6 ล้านบาท เดินทางทำบุญพร้อมกับถวายเงินบูรณะวัดดอนใหญ่ หลังจากที่อธิษฐานจิต และได้รับโชคจาก “ไอ้ไข่” จนถูกรางวัลที่ 1

สำหรับผู้โชคดีคือ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี เดินทางมาพร้อม นางอำพวา และลูกชายอายุ 10 ขวบ เพื่อมาแก้บนและถวายปัจจัยที่วัดดอนใหญ่ คลอง 8 ตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังจากที่เจ้าตัวได้ขอพร “ไอ้ไข่” ที่ วัดดอนใหญ่ และได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 032761 ประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยที่นายพงษ์ศักดิ์ได้เล่าว่า ตนได้ออกมากินก๋วยเตี๋ยวที่ปากทางเข้าบ้านถนนเลียบคลอง 7 และเมื่อกินเสร็จกำลังจะกลับบ้าน ก็พบเห็นแบงก์ 100 ตกอยู่ที่ถนน จึงได้หยิบขึ้นมาพบมีด้ายสีเหลืองผูกอยู่ หลังจากนั้นก็ได้เก็บไว้และกลับบ้านไปถามพี่สาว

ซึ่งพี่สาวบอกว่าเป็นเงินจากกองผ้าป่าและกฐินที่คนนำมาทำบุญ จึงแนะนำให้ตนเอาไปหยอดตู้บริจาค ซึ่งตนก็ได้เดินทางมาหยอดตู้บริจาคที่ “ไอ้ไข่วัดดอนใหญ่” พร้อมกับอธิษฐานให้ได้โชคลาภ และขอให้ชีวิตอยู่เย็นเป็นสุข พร้อมทั้งขอพรให้สมปรารถนา จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ตนจึงรู้ว่าตัวเลขท้ายแบงก์ 100 (761) ที่ได้ซื้อเก็บไว้ตรวจครบ 6 ตัวตรง กับรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

Previous articleงวดนี้มาก่อนใคร! เลขเด็ด หวยสุดปี๊ด ตามต่องวด 1 ธันวาคม
Next articleสาวเลย ถูกรางวัลที่ 1 (2ใบ) ได้ 12 ล้านบาท ไม่ประสงค์ออกนาม