ปังไม่หยุดสาวถูกสลาก 7 ใบ! ทำสถิติ 30 งวดติด ขอพร “บ่อพญานาค” ได้โชค

37

ถูกสลาก

“ปู่ภุชงค์นาคราช กับ แม่ย่าศรีปางตาล” ให้โชคลูกศิษย์ต่อเนื่อง ในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา สาวลูกศิษย์ก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลถึง 7 ใบ กับรางวัลเลขท้าย 2 ตัวที่ประกาศ 95 สำหรับในงวดที่เจ้าตัวถูกล่าสุดก็เป็นงวดที่ 30 ที่สาวผู้โชคดีได้ทยอยขึ้นเงินรางวัลตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา และยังไม่คลาดโชคสำหรับเหล่าบรรดาพ่อครัวแม่ครัวที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 95 เช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งหมดเกิดจากการร่วมทำบุญในวันพิธีบวงสรวง “บ่อพญานาค” ปู่ภุชงค์นาคราช กับ แม่ย่าศรีปางตาล ที่สร้างขึ้นใหม่ให้ใหญ่ขึ้น

สำหรับสาวผู้โชคดีคือ คุณณัฐกานต์ เป็นลูกศิษย์ของวัดอาคมสิทธาภรณ์ ตำบลโยธะกา อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ปกติซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนหลายใบ เพราะเป็นคนชื่นชอบกับการเสี่ยงตัวเลข และในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564  ก่อนที่รัฐบาลที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศก็ได้ซื้อตัวเลขหลายชุด ไม่ว่าจะเป็นเลขปลายหางประทัด เลขที่ฝันเกี่ยวข้อง หรือแม้กระทั่งเลขของการทำบุญหรือยอดจำนวนบริจาค และก็ได้ซื้อตัวเลข 95 ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนรถของตนเอง ที่พึ่งได้ป้ายขาวมา

คุณณัฐกานต์ ยังบอกอีกว่า ทะเบียนรถที่ตนเองได้มาใหม่ใช้ไปขนพานบายศรี เพื่อที่จะนำมาบวงสรวง “บ่อพญานาค” ของ “ปู่ภุชงค์นาคราช กับ แม่ย่าศรีปางตาล” และตนเชื่อว่านี่คือโชคที่ตนเองได้รับจากการบวงสรวง “บ่อพญานาค” และยังมีทีมงานพ่อครัวแม่ครัวที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว อีกด้วย

Previous articleนิโคล เทริโอ เคลียร์ชัด ปัดคบ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์
Next articleยังแรงต่อเนื่อง! เลขเด็ดจาก ดุ่ย ภรัญฯ เข้าเป้างวดวันที่ 1 พฤศจิกายน