นิโคล เทริโอ เคลียร์ชัด ปัดคบ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

234

ข่าวลือแร๊งแรงว่านักแสดงหนุ่ม แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง หัวใจกำลังเป็นสีชมพู ซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ พร้อมงัดรูปที่ทั้งคู่ถ่ายคู่กันขึ้นมาอีก ทำให้ข่าวนี้กลายเป็นกระแสแรงว่าจะเป็นเรื่องจริง งานนี้ทำเอาฝ่ายสาวถึงกับอึ้งปนขำ ปฎิเสธเสียงแข็งว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีทาง

นักร้องสาวร่างเล็ก นิโคล เทริโอ ออกอาการงงกับข่าวลือว่าคบกับนักแสดง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ว่า “ไม่มี มาไดไงก็ไม่รุ้ ไปถามพี่แท่งไป ก็ได้ยินข่าวนี้ ก็ขำๆ ตนเองรู้จักกับแท่งมา 20 ปีแล้ว จะมาอะไรกันตอนนี้ ก็ฟีลเหมือนรู้จักกัมอส จะมาอะไรกันตอนนี้ก็ตลกแล้วค่ะ”

หลังจากที่มีข่าวก็ไม่ได้คุยกัน พอเจอกันก็ขำๆเพิ่งเจอกันเมื่อ 2 วันที่แล้วที่แกรมมี่ ก็ไม่มีอะไร เราก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เล่นละครก็ไม่ได้เลย ไม่ได้มีอะไรโคจรมาเจอกัน ก็งง แล้วรูปที่ลงคือรูปปีที่แล้ว เป็นรูปหลังคอนเสิร์ตที่กี้เล่น พี่แท่งเขายืนดูคอนเสิร์ตแล้วก็ถ่ายรูปกับหลายๆคน

แล้วรูปแบบลึกมากในไอจี เป็นปีแล้ว ไม่ได้เพิ่งอัพ ก็เลยงงว่ามาได้ยังไง ถามถึงเรื่องสถานหัวใจของสาวนิโคล ได้คำตอบว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง มีเพื่อน ไม่เหงา มีอะไรให้ทำเยอะ ขออยู่กับลูกไปก่อน เราต้องรีบเก็บเกี่ยวเวลากับลูก เดี๋ยวลูกจะยุ่งมาก ซึ่งเขาก็ไม่ได้ห่วงอะไรเราเพราะเราโตแล้ว

Previous articleแป้ง อรจิรา บินคลอดลูกสิงคโปร์
Next articleปังไม่หยุดสาวถูกสลาก 7 ใบ! ทำสถิติ 30 งวดติด ขอพร “บ่อพญานาค” ได้โชค