ผู้คุมเรือนจำ รับโชคใหญ่! ซื้ออายุคนตาย รับรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ

49

อายุคนตาย

อยู่ดี ๆ โชคก็เดินเข้ามาหาสำหรับผู้คุมเรือนจํา แม่สะเรียง หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 และเตรียมที่จะขึ้นเงิน 12 ล้านบาท หลังจากที่ลงบันทึกประจำวันเสร็จ พร้อมกับเผยอีกว่าจะนำเงินตระเวนทำบุญและเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูก เพราะที่ไปที่มาของการได้โชคใหญ่ครั้งนี้ก็มาโดยไม่ทันตั้งตัว และเชื่อว่านี่คือบุญที่ตัวเองได้ทำมาเรื่อย ๆ จนสัมฤทธิ์ผล

สำหรับผู้โชคดีคือ นายสุทธิพงษ์ มงคลเจริญฤทธิ์ หัวหน้าฝ่ายทัณฑปฏิบัติ ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพชำนาญการ เรือนจำอำเภอแม่สะเรียง ได้เดินทางเข้ามายัง สน.แม่สะเรียง เพื่อลงบันทึกประจำวันว่า ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 578171 จำนวน 2 ใบ เตรียมที่จะขึ้นเงิน 12 ล้านบาท

สำหรับนายสุทธิพงษ์ได้เล่าถึงเหตุการณ์วันที่เจ้าตัวได้รับโชค ซึ่งเลขเด็ดได้เดินเข้ามาหา หลังจากที่มีญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลและได้พูดคุยกัน ซึ่งเจ้าตัวจึงได้สอบถามอายุของผู้เสียชีวิตไป ซึ่งทางญาติก็บอกว่าอายุ 71 ปี และปกติเจ้าตัวเป็นคนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลไว้ลุ้นในทุก ๆ งวดอยู่แล้วแต่ไม่ได้ซื้อเยอะ

จนกระทั่งเดินผ่านแผงสลากลอตเตอรีที่ซื้อเป็นประจำ และพบสลากที่มีเลขท้าย 71 ตนจึงได้บอกให้พ่อค้าที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เก็บไว้ให้ จนกระทั่งรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ประกาศออกมา ซึ่งมีตัวเลข 578171 เจ้าตัวจึงได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ ที่มีติดตัวจากการซื้อกับพ่อค้าไว้ จึงทราบว่าถูกรางวัลใหญ่รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท และเตรียมที่จะเดินทางทำบุญพร้อมเก็บเป็นทุนการศึกษาไว้ให้กับลูกเพื่อได้เรียนในอนาคต

Previous articleหนุ่ม กรรชัย ตอก ครูไพบูลย์ ฟ้องได้ ไม่จริงฟ้องกลับแน่
Next articleเลข 3 วิ่งรูด! “ เพจแม่น้ำหนึ่ง ” เข้าเป้า