เลข 3 วิ่งรูด! “ เพจแม่น้ำหนึ่ง ” เข้าเป้า

99

วิ่งรูด

สำหรับแฟนคลับ เพจแม่น้ำหนึ่ง หลังจากที่เจ้าตัวเริ่มที่จะเลิกจุดธูปปู่เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงจากการกล่าวหาของทางกฎหมายว่าเป็นการชักชวนให้ซื้อตัวเลขแบบมอมเมาเพราะถือว่าเข้าข่ายผิดกฎหมาย แต่ถ้าหากว่า เพจแม่น้ำหนึ่ง ได้ให้แนวทางเกี่ยวกับเลขรัฐบาลไทย ก็คงจะไม่เข้าข่ายตามที่กฎหมายกำหนดไว้แน่นอน

และสำหรับแฟนคลับ เพจแม่น้ำหนึ่ง ก็ติดตามเจ้าตัวในทุก ๆ งวดกับการประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะออกตัวเลขซึ่งพวกเขามีความเชื่อว่า แม่น้ำหนึ่ง ยังคงมีความขลังเช่นเดิม และจะย้อนกลับไปในวันที่ 21 กันยายน 2564 สำหรับทาง เพจแม่น้ำหนึ่ง ซึ่งมีแฟนคลับได้ติดตามและรวบรวมตัวเลขพร้อมกับเก็บสถิติว่า เป็นการปล่อยตัวเลขชุดที่ 1 หรือชุดที่ 2 หรือแม้กระทั่งชุดต่อ ๆ ไป เพราะ แม่น้ำหนึ่ง ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวในรูปแบบไหนหรือทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับการทำบุญ ก็จะเกี่ยวข้องกับตัวเลขทั้งหมด

ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็ได้ตั้งกลุ่มเพื่อที่จะเก็บสะสมเลขเด็ดในแต่ละล็อตที่ เพจแม่น้ำหนึ่ง ได้บอกออกมา ซึ่งในวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา เพจแม่น้ำหนึ่ง ที่มีแฟนคลับเป็นแอดมิน ได้รวบรวมเลขเด็ดและก็ได้นำตัวเลขรัฐบาลไทยออกมาเปิดเผย ซึ่งขึ้นแคปชันว่า วิ่ง / รูด 3 – 6 และยังเน้นย้ำไปที่ตัวเลข 3 ที่เน้นทำเป็นตัวซ้ำถึง 5 ครั้ง

ซึ่งรูปแบบที่ทางแอดมิน เพจแม่น้ำหนึ่ง ได้รวบรวมตัวเลขและนำออกมาเปิดเผย สำหรับเหล่าบรรดาเซียนหวยที่ซื้อเลขวิ่งรูดเป็น ก็คงจะซื้อตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเลข 3 และแน่นอนว่าถึงแม้ เพจแม่น้ำหนึ่ง จะไม่ได้ออกจากปากเจ้าตัว แต่สำหรับเลข 3 ก็ได้เข้าเป้ากับสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ที่ออกหมายเลข 83 ซึ่งถ้าหากแฟนคลับซื้อเลขวิ่งรูด กับตัวเลข 81 จนถึง 89 ซึ่งก็จะมีตัวเลข 83 ข้างใน ก็คงจะได้รับโชคกันทั่วหน้าเช่นเดียวกัน

Previous articleผู้คุมเรือนจำ รับโชคใหญ่! ซื้ออายุคนตาย รับรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ
Next articleหนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์ แทบไม่เชื่อ! รับทรัพย์ 12 ล้าน ซื้อเลขพวงกุญแจรถใหม่