หนุ่ม กรรชัย ตอก ครูไพบูลย์ ฟ้องได้ ไม่จริงฟ้องกลับแน่

67

หลังจากที่ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ครูไพบูลย์ ได้ออกรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นเหตุทำให้ ครูไพบูลย์ ยื่นฟ้องต่อศาลในข้อหาหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท และมีกระแสข่าวอีกว่าทางครูไพบูลย์ก็จะฟ้องพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ด้วยเช่นกัน ซึ่งทางหนุ่มกรรชัยแจงว่าเป็นสิทธิ์ของเขา หากไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวอ้าง ตนจะฟ้องกลับด้วย

ล่าสุด เอ๋ มิรา พร้อมกับทนายความ ได้มาออกรายการโหนกระแสอีกครั้ง ทางหนุ่ม กรรชัย ก็กล่าวว่าได้ข่าวลือที่อ้างว่าครูไพบูลย์จะฟ้องตนเองนั้น หนุ่มได้เผยว่าเมื่อครั้งที่แล้วตนเองให้ทีมงานติดต่อกับครูไพบูลย์ไปตั้งแต่แรกที่เอ๋มาออก แต่แกไม่มา

และล่าสุดก่อนที่จะเชิญเอ๋ ยังมีข่าวว่าเขาจะฟ้องผมด้วย ผมยังให้ทีมงานโทรไปคุย ว่าเชิญแกมาออก ให้มาคุย แต่แกไม่มา และพอเอ๋มาพูดฝ่ายเดียว มันก็เป็นประเด็น เพราะได้ฟังมุมนี้มุมเดียว และในรายการโหนกระแสหนุ่มได้เผยว่า “จากกระแสข่าวว่าครูไพบูลย์จะฟ้องผมด้วย ขอบอกแบบนี้ ผมไม่ได้มีปัญหา แต่หากจะฟ้อง ก็เป็นสิทธิ์ของครู เพราะกฎหมายประเทศไทยเป็นระบบกล่าวหา

ผมก็ไปรักษาสิทธิ ขึ้นศาลด้วย สุดท้ายหากไม่ได้เป็นอย่างที่ครูกล่าวอ้าง ผมก็จะฟ้องกลับเช่นเดียวกัน วันนั้นด้วยความบริสุทธิ์ใจ ผมต่อสายไปหาครูไพบูลย์ได้พูด แล้วสายครูไพบูลย์หลุด ไม่ได้ต้องการไปหมิ่นอะไรเลย” ต่อมาทางครูไพบูลย์ได้โพสต์โชว์ว่าตนเองได้โทรคุยกับคุณหนุ่ม ถึง 2 ครั้ง และไม่ได้คิดจะฟ้องเลย

Previous articleดีเจมะตูม เม้าท์จนหลุดโป๊ะ เปิดตัวแฟน
Next articleผู้คุมเรือนจำ รับโชคใหญ่! ซื้ออายุคนตาย รับรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ