เซียนพระขอพร “ ไอ้ไข่ สามนคร ” ได้ เลขเด็ด ลุ้นสลาก

35

เซียนพระ

หนุ่มเซียนพระได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและญาติ ๆ เพื่อที่จะมากราบไหว้ “ ไอ้ไข่ สามนคร ” ที่วัดแห่งนี้ หลังจากที่ธุรกิจปล่อยเช่าพระเครื่องซบเซานับตั้งแต่ที่เชื้อไวรัส โควิค – 19 แพร่ระบาดอย่างหนัก และตัวเขาก็ได้ยินญาติผู้ใหญ่และเหล่าบรรดาเซียนพระบอกว่า ให้มากราบไหว้ขอพร ไอ้ไข่ สามนคร แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ดังนั้นในวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เซียนพระหนุ่มรายนี้ก็ได้นำประทัดและสิ่งของมาไหว้ถวาย ไอ้ไข่ สามนคร พร้อมกับขอพรและก็ได้ เลขเด็ด กลับบ้านสมใจหวัง

นายบาส ปัถวี อายุ 27 ปี เซียนพระหนุ่มที่มีอาชีพขายพระเครื่อง ได้นำประทัดจำนวน 30,000 นัด เพื่อเป็นการจุดถวายบนบานศาลกล่าวเพื่อขอพร ไอ้ไข่ สามนคร ตามคำร่ำลือ ซึ่งการที่ตัวเขาได้เดินทางมาครั้งนี้ ไม่ได้มาแก้บนหรือว่าได้โชคใหญ่แต่อย่างใด แต่มาตามคำบอกกล่าวเกี่ยวกับการขอพรให้ธุรกิจราบรื่นลุล่วง และให้ โควิด – 19 หายเร็วที่สุด เพราะธุรกิจจะได้เดินต่อหลังจากที่ตอนนี้ วงการพระเครื่องซบเซาและหน้าร้านของเจ้าตัวก็ถูกปิดอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังโชคดีที่ยอดผู้ติดเชื้อลดลงและมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จึงได้เดินทางมาขอพร ไอ้ไข่ สามนคร พร้อมจุดประทัด 30,000 นัดถวาย

และก็ไม่พลาดที่เซียนพระหนุ่มจะโชว์ เลขเด็ดหางประทัด นั่นก็คือหมายเลข 650 และ 47 พร้อมยังได้เลขเด็ดจากธูปมงคลที่จุดอยู่ด้านหน้ากระถางของ ไอ้ไข่ สามนคร คือเลข 373 และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ถ้าหากว่าได้รับโชคใหญ่จะเดินทางกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับประทัด 100,000 นัด และน้ำแดงอีก 50 โหล

Previous articleชาวสวนทำตามสัญญา ถวายเงิน 1 ล้าน “ พี่ไข่ ” หลังอธิษฐานจิต
Next article“ วิชัย ราชานนท์ ” พร้อมช่วย “ สมรักษ์ ” สร้างนักมวยรุ่นใหม่