ชาวสวนทำตามสัญญา ถวายเงิน 1 ล้าน “ พี่ไข่ ” หลังอธิษฐานจิต

52

ชาวสวน

คึกคักเป็นอย่างมากสำหรับวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีประชาชนเดินทางมาทำบุญและแก้บนที่ศาลา “ พี่ไข่ ” สำนักสงฆ์นาผูกเปล หมู่ที่ 6 ตำบลชุมพล อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา เพราะสถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อเรืองนามอยู่แล้วว่า เรื่องขอเลขเด็ดถ้าหากอธิษฐานจิตกับ พี่ไข่ โดยที่ไม่ต้องเดินทางมากราบไหว้ก็ได้ ขอเพียงแค่นึกถึง ก็จะสามารถรับรางวัลใหญ่ได้เช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่นหนุ่มชาวสวนที่มีไร่อยู่ข้างสำนักสงฆ์ ก็อธิษฐานจิตขอรางวัลใหญ่ พี่ไข่ เช่นเดียวกัน

สำหรับนายมญู สุวัณโณ อายุ 50 ปี หนุ่มใหญ่ชาวสวนที่รับรางวัลที่ 1 ไป 6 ล้านบาท จากการถูกสลากหมายเลข 046750 จากงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันที่ 24 สิงหาคม ตัวเขาได้นำเงิน 1 ล้านบาทมาถวายให้กับสำนักสงฆ์แห่งนี้ โดยมีพระอาจารย์ ฤตธิ์รากู สุทธิธมโน เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์นาผูกเปล เป็นผู้รับไว้ ทั้งนี้เจ้าตัวได้อธิษฐานจิตโดยที่ขอรางวัลใหญ่ พี่ไข่ โดยที่บอกว่า ถ้าหากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จะนำเงิน 1 ล้านบาทมาถวาย เพื่อปรับปรุงสำนักสงฆ์แห่งนี้ และบํารุงให้พัฒนาต่อไป

นายมญู ได้เล่าถึงเหตุการณ์อธิษฐานจิตว่า “ ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ ก็ได้อธิษฐานจิตถึง พี่ไข่ สำนักสงฆ์นาผูกเปล ว่าต้องการที่จะถูกรางวัลใหญ่กับเขาบ้าง และก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ 1 วัน ก็ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่หน้าอำเภอสทิงพระ และหลังจากที่ผลประกาศออกมาก็รู้ว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งในวันนี้จึงได้เดินทางนำเอาเงิน 1 ล้านบาทมาถวายตามที่ได้อธิษฐานจิตบอก พี่ไข่ เอาไว้ ”

Previous articleความเชื่อเรื่อง “ หวยใบสุดท้าย ” ที่วางอยู่ในแผง
Next articleเซียนพระขอพร “ ไอ้ไข่ สามนคร ” ได้ เลขเด็ด ลุ้นสลาก