หนุ่มใหญ่ไร่อ้อยฝันเห็นบ้าน! ตามซื้อเลข 5 ได้รางวัลที่ 1

70

ฝันเห็นบ้าน

หนุ่มใหญ่เกษตรกรจังหวัดอุดรธานี ที่มีอาชีพทำไร่อ้อยและมันสำปะหลัง ฝันเห็นบ้านประกอบกับเจ้าตัวชอบเลข 5 จึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับหลานสาวที่เป็นแม่ค้าหวย งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาเพียงแค่ 2 ใบ หลังจากรางวัลประกาศออกมาก็ตรวจสลากทันที ผลคือรอขึ้นเงิน 6 ล้านบาท เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน

สำหรับผู้โชคดีคือ นายธรรมรัต ทวีสุ หนุ่มใหญ่อายุ 48 ปี ชาวอำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี ที่เดินทางไปสถานีตำรวจเมืองอุดร เพื่อลงบันทึกประจำวันกับหลานสาวที่เป็นแม่ค้าหลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ งวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 หมายเลข 064750 งวดที่ 32 ชุดที่ 53 รอรับเงิน 6 ล้านบาท

นายธรรมรัตได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เจ้าตัวได้รับโชคดีครั้งนี้ถึง 6 ล้านบาทว่า ปกติก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุกงวด แต่ว่าไม่ได้ซื้อเยอะ พอดีงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ตนเองฝันเห็นบ้านหลังซึ่งเป็นบ้านพัก และมีเลขบ้านเกี่ยวกับเลข 5 และตนก็เป็นคนชอบเลข 5 อยู่แล้ว

นั่นจึงได้อุดหนุนสลากกินแบ่งรัฐบาลกับหลานสาวที่เป็นแม่ค้าขายสลากโดยซื้อเพียงแค่ 2 ใบก็คือ ตัวเลข 50 และตัวเลข 05 จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ก็รู้สึกดีอกดีใจหลังจากที่รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 เพราะจะนำเงินไปใช้หนี้ เนื่องจากในปัจจุบันนี้ อาชีพที่ตัวเองทำอยู่นั่นก็คือไร่อ้อยและมันสำปะหลัง ก็ได้กู้เงินจากธนาคารมาลงทุนเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท และยังไม่รวมกับหนี้ต่าง ๆ ที่ได้ซื้ออุปกรณ์ในการลงทุนปลูกอ้อยและมันสำปะหลัง โดยเงินรางวัลใหญ่นี้ก็จะแบ่งส่วนหนึ่งไปใช้หนี้ให้หมดทุกบาททุกสตางค์ แล้วแบ่งทำบุญ พร้อมกับเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก ๆ ในอนาคต

Previous articleหนุ่มขายเครื่องสำอาง ช่วยซื้อสลากแม่ค้า รับ 12 ล้านบาท
Next article“ เคลย์ ธอมป์สัน ” คาดเคาะสนิมช่วย “ สะพานทอง ” ทันคริสต์มาส