“ เคลย์ ธอมป์สัน ” คาดเคาะสนิมช่วย “ สะพานทอง ” ทันคริสต์มาส

71

สะพานทอง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของเหล่าแฟน ๆ แฟรนไชส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ว่าได้หลังจากที่ทางทีมแพทย์ได้แจ้งมาสู่ทีมว่า เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดตัวเก่งของทีม จะกลับมาลงสนามในช่วงคริสต์มาสทันเวลากับเกมที่พวกเขาจะลงพบกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ และแน่นอนว่า การคืนสู่คอร์ทครั้งนี้ของ เคลย์ ธอมป์สัน จะเป็นการเคาะสนิมในช่วงตลอด 2 ฤดูกาล หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บหนักทั้ง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และยังลงรับใช้ทีมได้ไม่เต็มที่

สำหรับ เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดตัวเก่งของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถลงสนามแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย หลังจากที่ในซีซั่น 2019 – 20 ต้องฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเนื่องจากผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า ซึ่งในซีซันต่อมาคือ 2020 – 21 เคลย์ ธอมป์สัน ก็ต้องได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงของการฝึกซ้อมก่อนที่จะเปิดซีซัน จากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด

นั่นจึงทำให้ในซีซันที่ผ่านมา เคลย์ ธอมป์สัน ไม่ได้ลงช่วยทีมเลยแม้แต่นัดเดียว ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องของฝีมือ เหล่าบรรดาแฟน ๆ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส คาดหวังที่จะเห็นเห็น เคลย์ ธอมป์สัน ลงมาทำผลงานให้กับทีมในเร็ววัน และ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ก็ได้ออกมาชี้แล้วว่า ในช่วงคริสต์มาส เคลย์ ธอมป์สัน จะได้รับโอกาสลงสนามเคาะสนิมในเกมที่พบกับ ฟีนิกซ์ ซันส์

สำหรับเรื่องฝีไม้ลายมือของ เคลย์ ธอมป์สัน ตลอดอาชีพ เจ้าตัวยิงไกลมีความแม่น 41.9 เปอร์เซ็นต์ และยังติด ออล – เอ็นบีเอ ชุด 3 ถึง 2 ครั้ง ซึ่งถ้าหาก เคลย์ ธอมป์สัน ลงสนามคู่กับ สเตฟเฟน เคอร์รี สิ่งที่เป็นแฟน โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส คาดหวัง นั่นก็คือพวกเขาจะเป็นคู่หูนรกแตกแน่นอน

Previous articleหนุ่มใหญ่ไร่อ้อยฝันเห็นบ้าน! ตามซื้อเลข 5 ได้รางวัลที่ 1
Next article“ ไมอามี ฮีต ” เอาจริง! ทุกคนต้องฉีดวัคซีนก่อน 1 กันยายน