หนุ่มขายเครื่องสำอาง ช่วยซื้อสลากแม่ค้า รับ 12 ล้านบาท

25

ซื้อสลากแม่ค้า

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของความฝันหรือว่าโชคลางของขลังและสถานที่ต่าง ๆ ที่ให้เลขเด็ดมาจากไหน จากที่หนุ่มเศรษฐีใหม่เจ้าของเงิน 12 ล้านบาท ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 046750 ประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เพียงแค่ผ่านพบกับแม่ค้าและได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อช่วยหลังจากที่แม่ค้าขอร้อง และสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศผลออกมา เจ้าตัวจึงได้รับโชคใหญ่รวยไป 12 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีรายนี้คือ นายวุฒิชัย บัวหลวง อายุ 36 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวบ้านหมู่ที่ 3 แขวงชัยพฤกษ์ อำเภอเมือง จังหวัดเลย

แต่ทว่าได้เดินทางมาทำงานอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ โดยเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางอยู่ที่ร้านสมบิวตี้ ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนโปลีเทคนิค ถนนโนนม่วง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

นายวุฒิชัย บัวหลวง ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ตอนที่ไปส่งของที่อำเภอจัตุรัส ตามออเดอร์ของลูกค้าก็คือเครื่องสำอาง และในระหว่างที่ออกไปทำงานก็มีแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเดินมาหา แล้วบอกว่าให้ช่วยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพราะใกล้จะหวยออก ยังคงเหลือหลายชุด

ตนเองจึงได้ซื้อไว้ 2 ชุด เป็นจำนวนทั้งหมด 4 ใบ แล้วก็ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นก็เดินทางกลับมาในตัวเมืองชัยภูมิที่พักเหมือนเดิม ซึ่งก็เป็นปกติหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ ก็เอาสลากออกมาตรวจ จึงทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านบาท

Previous articleรองประธาน Marvel มั่นใจ “ ซือมู่หลิว ” คนเดียวที่เหมาะกับบท Shang-Chi
Next articleหนุ่มใหญ่ไร่อ้อยฝันเห็นบ้าน! ตามซื้อเลข 5 ได้รางวัลที่ 1